"โบอา" (BoA) เตรียมเปิดตัวเล่นหนังฮอลลีวูด

"โบอา" (BoA) นักร้องสาวชื่อดังของเกาหลีเตรียมเปิดตัวในวงการฮอลลีวูด หลังรับเล่นภาพยนตร์ COBU 3D เตรียมออกฉายปีหน้านี้

โบอา นักร้องสาวขาแดนซ์ของเกาหลีเตรียมประกบกับ เดอเร็ค ฮูจ (Derek Hough) แชมป์จากเรียลลิตีชื่อดัง Dancing with the Stars โดยทั้งคู่จะรับบทเป็นนักเต้นที่เติบโตในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันอย่างมาก และจากนั้นทั้งคู่ก็ต้องมาปะทะแข่งขันกันหลังจากที่พบกันครั้งแรกในคลับใต้ดินแห่งหนึ่งในนิวยอร์ค แม้ว่าจะเริ่มต้นด้วยร้าย แต่ในที่สุด ทั้งคู่ก็ลงท้ายด้วยรักไม่ต่างจากโรมิโอ แอนด์ จูเลียตเลยทีเดียว

ดูแอน แอดเลอร์ (Duane Adler) รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเขาเคยมีผลงานแนวนี้มาแล้วจากเรื่อง Save the Last Dance และ Step Up โดยได้โปรดิวเซอร์โรเบิร์ต คอร์ท (Robert Colt) มาร่วมงานด้วย รวมถึงทีมงานจาก CJ Entertainment และ SM Entertainment

ภาพยนตร์เรื่อง COBU 3D นี้มีเป้าหมายที่จะสร้างให้แตกต่างจากภาพยนตร์เกี่ยวกับการเต้นทั่วไปที่ล้วนแต่โฟกัสไปที่เรื่องการแข่งขันเต้นเสียเป็นส่วนใหญ่แทนที่จะเน้นเนื้อหาการเต้นที่จริงจัง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะอิงเรื่องราวของความรักที่สวยงามรวมทั้งการนำเสนอการเต้นในรูปแบบหลากหลายสไตล์ทั้ง แท็ป, ฮิปฮอป และ สวิง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกวางแผนให้เข้าฉายช่วงต้นปีหน้านี้ โดย CJ Entertainment จะทำการจัดฉายใน เกาหลี, จีน และญี่ปุ่น ส่วนทาง Lionsgate International จะเป็นตัวแทนจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ในตลาดสากล โดยพวกเขาวางแผนที่ขายพรี-เซลล์ที่งาน เบอร์ลิน อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ในเดือน ก.พ. ที่จะถึงนี้

ขณะเดียวกันทางโบอา ก็เตรียมตัวที่จะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง

Manager Online