ความรู้สึกของชางมิน (Chang Min) ที่วง SNSD ออกรายการ MUSIC STATION?

ในวันที่ 29 มกราคมที่รายการ MUSIC STATION ของทาง Asahi TV ที่ชางมิน (Chang Min) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) แสดงความอิจฉาเล็กๆ กับวง SNSD ในการสัมภาษณ์ที่พวกเขาไปร่วมแสดงในรายการ

ชางมินถูกถามจากพิธีกรในรายการว่า เขามีอะไรที่อยากจะกล่าวถึงวง SNSD หรือไม่ ซึ่งเขาตอบว่า “วงดงบังชินกิสามารถมาร่วมในรายการ MUSIC STATION หลังจากที่เปิดตัวเข้าวงการเพลงถึง 4 ปีที่ญี่ปุ่น”

ชางมินหยุดกล่าวกระทันหัน อาจจะเป็นเพราะว่าเขาเพิ่งแสดงเสร็จก่อนการสัมภาษณ์ แล้วยูนโฮ (Yunho) แหย่เขาเรื่องที่หยุดพูดกระทันหันว่า “ชางมิน นายโอเคใช่มั้ย?”

หลังจากที่เขายิ้มอายๆ แล้วเขาก็กล่าวเพิ่มว่า “ผมอิจฉาเล็กน้อยที่วง SNSD สามารถมาร่วมแสดงในรายการ MUSIC STATION หลังจากที่พวกเธอเปิดตัวเข้าวงการเพลงญี่ปุ่นไม่นานครับ”

วงดงบังชินกิมาร่วมรายการเพลงพร้อมกับโคดะ คูมิ (Koda Kumi) ในการแสดงไลฟ์ในปี 2007 ซึ่งเกือบ 2 ปีที่พวกเขาเปิดตัวเข้าวงการเพลงญี่ปุ่น

วง SNSD ตอบว่า “พวกเราสามารถมาโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่นและมาร่วมรายการ MUSIC STATION นี้ได้ต้องขอขอบคุณรุ่นพี่ BoA และวงดงบังชินกิ พวกเราขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ” ภายหลังชางมินตอบแบบอายๆ ว่า “ผมพูดในฐานะรุ่นพี่แบบนั้นไปได้อย่างไรกันนะ!”