G-Dragon, ท็อป (T.O.P) และซึงริ (Seungri) เปิดเผยเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติ

G-Dragon, ท็อป (T.O.P) และซึงริ (Seungri) จากวง Big Bang เปิดเผยเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติของพวกเขาในรายการ Power Time ของชอยฮวาจอง (Choi Hwa Jung) ทางสถานี SBS

ซึงริเปิดเผยว่า “เธอจะต้องน่ารักและมีน้ำเสียงที่สดใส” เพราะว่าเขาอยากจะโทรหาเธอบ่อยๆ และท็อปกล่าวว่า “ผมชอบผู้หญิงที่รู้ว่าเธอควรแต่งตัวอย่างไรดี ไม่เพียงแค่การแต่งกายภายนอก อีกทั้งมารยาทในการพูดจาของเธอ คนที่ให้ความเคารพผู้ใหญ่ อา แต่ผมไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่ชอบสบถใส่คนอื่นครับ!”

ส่วน G-Dragon กล่าวว่า “คนที่สามารถทำอาหารเก่ง เพราะผมทำอาหารไม่เป็นเลย เพราะฉะนั้นผมอยากให้เธอเป็นคนสอนผมในเรื่องนั้นที่ผมไม่คุ้นเคย”

เมื่อถามว่าเคยมีใครมาจีบเขาก่อนหรือไม่ G-Dragon ตอบว่า “บอกตรงๆ นะครับ ไม่เคยมีเลยครับ” ซึงริกล่าวเพิ่มว่า “อาจจะไม่มีใครเลยก็ได้ครับ และ G-Dragon ก็ไม่เคยจีบใครก่อนเช่นกัน เขาให้ผมทำแทนครับ”

ซึ่งริกล่าวเพิ่มว่า “G-Dragon พยายามที่จะทำให้ผู้หญิงสนใจเขาก่อน แต่เขากลับเงียบสนิท และเขาเพียงแค่ยิ้มด้วยนัยน์ตาให้เท่านั้นครับ”

ดีเจชอยฮวาจองถามว่า “สมาชิกคนไหนที่หน้าตาดีที่สุด?” ซึงริตอบว่า “ท็อปคือคนที่หล่อที่สุด เขาดูหล่อตั้งแต่ก่อนเปิดตัวเข้าวงการเสียอีก ผมคิดว่าพวกเราควรจะทำหุ่นจำลองใบหน้าของเขาไว้ และก็ไปเก็บไว้ที่พิพิธภัณฑ์ครับ”

ท็อปตอบอย่างอายๆ ว่า “อยาทำให้เกิดแอนตี้!” และซึงริยังกล่าวเพิ่มว่า “แม้กระทั่งตอนนี้ เขายังดูหล่อมาก เพียงดูแค่ขนตาของเขาก็พอแล้วครับ”