ระบำใต้น้ำสาว ๆ Rainbow เซ็กซี่เกินไปรึเปล่า?

การแสดงระบำใต้น้ำของสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป Rainbow ในเทปรายการพิเศษ การแข่งขันกีฬาดารา ที่จัดขึ้นโดยสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งในเกาหลีใต้ ต้องกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ว่ามันถูกถ่ายทำออกมาให้ดูเซ็กซี่มากเกินไป

ในการแข่งขันกีฬาของเหล่าดาราไอดอล ที่สถานีโทรทัศน์ MBC เป็นผู้จัดขึ้นต่อเนื่องมาหลายปี และได้เพิ่มการแข่งขันกีฬาทางน้ำลงไปด้วยในปีนี้ การแสดงระบำใต้น้ำของสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป Rainbow กลายเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของรายการพิเศษครั้งนี้ ที่มีผู้สนใจรอชมมากมาย โดยมีรายงานว่าสาวๆ ใช้เวลาฝึกซ้อมถึง 4 เดือนเต็ม เพื่อให้การแสดงออกมาใกล้เคียงกับนักกีฬามืออาชีพมากที่สุด

อย่างไรก็ตามยังมีคำวิจารณ์ในแง่ลบเกี่ยวกับการแสดงชุดนี้อยู่บ้าง กับประเด็นความเซ็กซี่ ที่มีผู้ชมหลาย ๆ ท่านรู้สึกว่า รายการดังกล่าวมีการถ่ายทำที่เน้นเสนอภาพรูปร่างของสาว ๆ ในมุมกล้องที่ไม่เหมาะสมหลายๆ ครั้ง โดยเฉพาะการตั้งใจจับภาพส่วนต่างๆ อย่าง บั้นท้าย ของสาวๆ Rainbow

หนึ่งในเสียงของผู้ชมที่ไม่ค่อยสบายใจกับการแสดงชุดนี้กล่าวว่า "มีบางช่วงที่ฉันแทบจะมองดูไม่ได้เลย" และบางคนยอมรับว่าอึดอัดกับภาพเซ็กซี่ของ Rainbow ระหว่างการโชว์ระบำใต้น้ำ "ฉันไม่ค่อยสบายใจนักตอนดูการแสดงชุดนี้ โดยเฉพาะเมื่อพวกสาวๆ ต้องโชว์ก้น!" โดยผู้ชมบางส่วนรู้สึกแปลกใจ ที่มีภาพลักษณะนี้ออกมาในรายการพิเศษของสถานีโทรทัศน์ ซึ่งปกติแล้วเป็นรายการสำหรับทุกเพศทุกวัย

การเพิ่มส่วนของกีฬาทางน้ำ ในรายการพิเศษการแข่งขันกีฬาไอดอล ของ MBC ตกเป็นที่วิจารณ์จากสื่อและผู้ชมตั้งแต่ก่อนที่จะมีการบันทึกเทปแล้ว

โดยหลายเสียงวิตกถึงความสุ่มเสี่ยงที่รายการดังกล่าวจะมีการนำเสนอภาพเซ็กซี่ของดาราสาวๆ ในชุดว่ายน้ำ แต่ทางทีมงานผู้ผลิตได้ยืนยันว่า รายการจะเป็นเรื่องของกีฬาแท้ๆ ที่สาวๆ จะใส่ชุดว่ายน้ำที่เหมาะสมกับการเล่นกีฬาเท่านั้น นอกจากนั้นการบันทึกเทป จะทำกันแบบปิด เพื่อการควบคุมดูแลภาพรวมของการถ่ายทำอย่างรอบคอบที่สุด

อย่างไรก็ตามแม้จะมีเสียงวิจารณ์ในแง่ลบ เกี่ยวกับความเซ็กซี่ แต่ก็ยังมีผู้ชมบางส่วนที่ผิดหวังกับการแสดงระบำใต้น้ำของสาวๆ Rainbow เพราะมันถูกตัดต่อให้สั้นลง เหลือเพียงแค่ 40 วินาที เท่านั้น

"ทีมโปรดิวเซอร์หัวเสียกันหมด เพราะการแสดงถูกตัดให้สั้นลงมาก เนื่องมาจากเวลาของรายการที่มีจำกัด จริงๆ แล้วการแสดงจะมีความยาวถึง 2 นาที แต่สุดท้ายต้องเลือกเอาช่วงสำคัญ ๆ มาออกอากาศเท่านั้น" โปรดิวเซอร์ของรายการก็ยอมรับว่าพวกเขาเองก็ผิดหวังในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

Manager Online