"จุงวูซุง" (Jung Woo Sung) รับบทนำใน "โหดตัดโหด (The Killer)" ฉบับ 3-D ของ "จอห์น วู" (John Woo)

"จอห์น วู" (John Woo) จะนำผลงานคลาสสิคของตัวเองอย่าง The Killer หรือ "โหดตัดโหด" กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง ด้วยรูปแบบของหนังสามมิติ พร้อมมอบบทนำให้กับนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ "จุงวูซุง" (Jung Woo Sung)

ยอดผู้กำกับชาวฮ่องได้ตัดสินใจนำผลงานคลาสสิคของตัวเขาเองอย่าง The Killer หรือ โหดตัดโหด กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง ในรูปแบบของหนัง 3-D และจะเป็นการถ่ายทำกันด้วยภาษาอังกฤษ เพื่อเข้าฉายในประเทศต่างๆ ทั่วโลกด้วย

The Killer ฉบับใหม่จะดำเนินการสร้างโดย The Lion Rock Productions มีผู้กำกับชาวเกาหลี-อเมริกัน จอห์น เอช. ลี ดูแลการถ่ายทำ และนักแสดงหนุ่มชาวกิมจิ จุงวูซุง รับบทนำ

ซึ่งก่อนหน้านี้ จุงวูซุง วัย 37 ปี มีผลงานการแสดงที่โด่งดังในระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย อาทิภาพยนตร์เรื่อง A Moment to Remember, Musa, Daisy, The Good, the Bad, the Weird และเขายังเคยร่วมงานกับ จอห์น วู มาแล้วในภาพยนตร์แนวกำลังภายในเรื่อง Reign of Assassins ที่ผู้กำกับชาวฮ่องกงเป็นผู้สร้างด้วย

สำหรับงานต้นฉบับ The Killer เป็นหนังเมื่อปี 1989 ของ จอห์น วู เล่าเรื่องของ สุดยอดมือปืน (โจวเหวินฟะ / Chow Yun Fat) ที่ต้องการถอนตัวจากวงการ แต่ตัดสินใจรับงานสุดท้าย เพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาดวงตา ให้กับนักร้องสาวคนหนึ่ง ที่กำลังจะกลายเป็นคนพิการเพราะเขา ในอีกด้านมือปืนหนุ่ม ก็ต้องหลบหนีการไล่ล่าจากตำรวจไฟแรง (หลี่ซิวเสียน)

นับว่า The Killer จะเป็นหนังของ จอห์น วู เรื่องที่สองแล้วซึ่งถูกนำกลับมาสร้างใหม่ โดยมีนักแสดงชาวเกาหลีใต้รับบทนำ ภายหลัง A Better Tomorrow หรือ โหด เลว ดี ฉบับเกาหลีเพิ่งเข้าฉายไปเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา

Manager Online