"โจ โอดากิริ" (Odagiri Joe) เฮ! ภรรยาสาววัย 23 คลอดลูกคนแรกแล้ว

มีข่าวดีของนักแสดงหนุ่มชื่อดังแดนปลาดิบ "โจ โอดากิริ" (Odagiri Joe) ในช่วงวันอังคารที่ผ่านมา เมื่อเขาได้เป็นพ่อคนในวัย 34 ปี ภายหลังภรรยาคนสวย "ยู คาชิอิ" (Yu Kashii) ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก นับจากทั้งสองตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันเมื่อ 3 ปีก่อน

สองนักแสดงชื่อดังของวงการบันเทิงญี่ปุ่น โจ โอดากิริ และ ยู คาชิอิ วัย 23 ปี ผู้เป็นภรรยา กำลังจะต้องเริ่มต้นบทบาทใหม่ในชีวิต กับการทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ เมื่อทั้งสองได้ประกาศด้วยความชื่นมื่นว่า คาชิอิ ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกของทั้งสอง เป็นเด็กชายที่มีสุขภาพแข็งแรง และลืมตาดูโลกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซึ่งข่าวครั้งนี้ได้รับการเผยแพร่โดยบริษัทเอเยนซี่ของฝ่ายหญิง ที่ยังไม่ได้ยืนยันถึงการกลับมารับงานบันเทิงอีกครั้งของเธอ เพียงแต่กล่าวแบบกว้างๆว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสุขภาพของ คาชิอิ และการทำหน้าที่เป็นคุณแม่ในอนาคตของเธอ

โจ โอดากิริ เริ่มต้นเป็นที่รู้จักจากการรับบทตัวเอกในซีรีส์ยอดมนุษย์เรื่อง Kamen Rider Kuuga จนถึงปัจจุบันเขานับว่าเป็นนักแสดงยอดฝีมือของวงการหนังเอเชียคนหนึ่ง ได้ร่วมงานกับผู้กำกับระดับนานาชาติมากมาย อาทิ เทียนจวงจวง ใน The Warrior and the Wolf, Princess Raccon ของผู้กำกับรุ่นใหญ่ เซอิชุน ซูซูกิ และ Dream ของผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ คิมคีด๊อก เป็นต้น

ในด้านชีวิตส่วนตัว โอดากิริ พบรักกับนักแสดงสาวรุ่นน้อง ยู คาชิอิ ซึ่งอายุน้อยกว่าเขา 11 ปี เมื่อช่วงปี 2006 ระหว่างร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Pavillion Salamandre โดยในปี 2007 ทั้งสองได้หมั้นหมายกัน และอีกหนึ่งปีให้หลังจึงจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ เพื่อเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ในวันที่ 16 ก.พ. ที่เป็นวันคล้ายวันเกิดของทั้งคู่ด้วย

Manager Online