ภาพคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และจุนซู (Junsu) เล่นฟุตบอล!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และจุนซู (Junsu) จาก JYJ พิสูจน์จากภาพให้เห็นว่าพวกเขาเป็นคนที่หลงใหลกีฬาฟุตบอลจริงๆ ในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 9 กุมภาพันธ์พี่ชายฝาแฝดของจุนซู นั่นก็คือจุนโฮ (Junho) ทวีทด้วยภาพของทีมฟุตบอล MEN ของพวกเขา และอัพเดทคะแนนของการเล่นว่า “เกมวันนี้ชนะทีม STX ด้วยคะแนน 5 ต่อ 0 ซึ่งจุนซูยิง 2 ประตู, ตามมาด้วยจิฮวาน (Ji Hwan) 1 ประตู, ฮันซอล (Han Sul) 1 ประตู และกยองจง (Gyeong Jong) อีก 1 ประตู” และยังมีเอ่ยเกี่ยวกับคะแนนที่แข่งกับ Haw Seung FC อีกด้วยว่า คิมจุนซูและคิมฮยอนจุงมีผลงานมากในการแข่งขันว่า “เกมกับ HS ชนะ 5 ต่อ 3 โดยที่จุนซูยิงได้ 2 ประตูและคิมฮยอนจุงยิงได้ 3 ประตู ผมเล่นเป็นตัวกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ยิงสักประตูก็ตาม แต่การวิ่งไปวิ่งมาทำให้เหนื่อยมาก และอยากขึ้นเตียงพักผ่อนทันทีเลย”

ชาวอินเทอร์เน็ทให้ความสนใจในภาพของทีมฟุตบอลและคำอธิบายที่ทวีทอย่างมาก ทั้งช่วยกันหาภาพศิลปินคนโปรดและทายกัน

ซึ่งในภาพคนที่สวมหมวกถึงแม้ว่าจะปิดบังใบหน้าของให้ดูและจำไม่ได้ว่าเป็นคิมฮยอนจุง แต่โครงสร้างใบหน้าที่เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นเขา และยังมีจุนซูและจุนโฮอยู่ใกล้ๆ

โดยที่ทีมฟุตบอล MEN นี้รวมตัวกันตั้งแต่เดือนเมษายน 2010 ซึ่งประกอบไปด้วย คิมบอม (Kim Bum), ซงจุงกิ (Song Joong Ki), อิมจูฮวาน (Im Ju Hwan) และเพื่อนๆ ซึ่งมีจุนซูเป็นกัปตันของทีม