"กงยู่หมิน" (Gong Rumin) ซูเปอร์โมเดลจีนอาจเสียตำแหน่ง เหตุเคยถ่ายนู้ด โดนปล่อยรูปเกลื่อนเน็ต

"กงยู่หมิน" (Gong Rumin) หรือ"กงเหยียนจ้าวหมิน" (Gong Yan Zhao Min) ผู้ชนะการประกวด World Supermodel China Contest ในจีน อาจต้องเสียตำแหน่งแชมป์หลังเจ้าตัวโดนแฉเคยถ่ายนู้ดพร้อมนำภาพกว่า 600 รูปเผยแพร่ทั่วอินเตอร์เน็ต

ภาพนู้ดกว่า 600 ภาพ ของกงยู่หมิน ได้กลายเป็นประเด็นร้อนในจีนอยู่ในขณะนี้หลังเจ้าตัวได้รับตำแหน่ง แต่ต้องมาถูกแฉว่าเคยเป็นนางแบบถ่ายภาพนู้ดมาก่อน ตามรายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวมีการถ่ายทำขึ้นที่ต่างประเทศนอกแผ่นดินจีนเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจมีการถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่นหรือไม่ก็ไต้หวัน ก่อนที่เธอจะมีชื่อเสียงโด่งดังในจีนแผ่นดินใหญ่

กงยู่หมิน เริ่มเข้าสู่แวดวงนางแบบตั้งแต่ปี 1999 และเคยขึ้นปกนิตยสารมาแล้วหลายต่อหลายฉบับในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และยังเคยเป็นนางแบบในงาน Cars International Auto Show ในปี 2009 ซึ่งครั้งนั้นเธอได้รับตำแหน่งจากการประกวดพริตตี้นางแบบให้กับรถด้วย

การประกวด World Super Model China Contest 2010 เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา กงยู่หมิน ได้ตำแหน่งแชมป์อันดับหนึ่งไปครองหลังจากต้องต่อสู้ฟาดฟันเพื่อให้ได้ตำแหน่งนี้มาครองนานถึง 4 เดือนหลังเปิดการแข่งขันตั้งแต่เดือน ส.ค. ปีที่แล้ว ซึ่งการประกวด World Super Model China Contest 2010 นับได้ว่าเป็นหนึ่งในเวทีการประกวดนางแบบที่มีชื่อเสียงอันดับโลก โดยสามารถดึงดูดสาวสวยให้เข้าร่วมการประกวดได้มากกว่า 3,000 คนเลยทีเดียว

Manager Online