วง Kara เดินทางกลับถึงประเทศเกาหลี!

ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ช่วงเย็นที่สมาชิกวง Kara เดินทางกลับมาที่ท่าอากาศยานกิมโป หลังจากที่เดินทางไปถ่ายทำละครที่ประเทศญี่ปุ่นเรื่อง URAKARA

ตารางงานของพวกเธอมีเวลาเหลือ ดังนั้นพวกเธอจึงตัดสินใจเดินทางกลับเกาหลีประมาณ 2 – 3 วันก่อนกลับไปที่ที่ญี่ปุ่น แต่โชคไม่ดีที่พวกเธอพบกับสื่อมากมายรอพวกเธออยู่ที่ท่าอากาศยานขาเข้า โดยข่าวรายงานว่า พวกเธอต้องประสบปัญหามีการผลักกันไปมาจนกว่าจะเดินถึงรถของพวกเธอ

เนื่องจากสื่อให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องข่าวโต้แย้งของพวกเธอกับทางบริษัท และทางเอเจนซี่ DSP Media จึงไม่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ของวง ณ เวลานี้ และตัวแทนกล่าวว่า “ไม่มีตารางเวลาที่ยืนยันแน่นอน ณ เวลานี้ และไม่มั่นใจว่าจะมีตารางงานภายในประเทศขึ้นหรือไม่”

โดยที่ปาร์คกยูริ (Park Gyuri) เดินทางกลับเกาหลีตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์สำหรับงานแถลงข่าวภาพยนตร์อะนิเมชั่นเรื่อง Alpha & Omega และในงานแถลงข่าวนี้เธอได้ยืนยันเกี่ยวกับเธอหัวเดียวกระเทียมลีบว่า “นั่นไม่ใช่เรื่องจริง พวกเรายังเข้ากันได้ดี จากจุดนั้นเรื่องของความจริงถ้าฉันยังต้องอธิบายมันคงดูตลก” ข่าวรายงานว่า เธอเดินทางกลับมาหลังจากที่เธอเสร็จสิ้นการถ่ายทำละคร