หนังโกอินเตอร์ "ปาร์คชานวุค" (Park Chan-wook) ได้ "นิโคล คิดแมน" (Nicole Kidman), "คอลิน เฟิร์ธ" (Colin Firth) รับบทนำ

"ปาร์คชานวุค" (Park Chan Wook) ยอดผู้กำกับแดนโสม กำลังจะได้เปิดตัวทำหนังภาษาอังกฤษเป็นเรื่องแรก ในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Stoker ที่งานนี้จะได้ยอดนักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย "นิโคล คิดแมน" (Nicole Kidman) และว่าที่นักแสดงรางวัลออสการ์ "คอลิน เฟิร์ธ" (Colin Firth) มารับบทนำ

Stoker ภาพยนตร์แนวลึกลับ ที่นักแสดงสาวดาวรุ่ง มีอา วาซิโควสกา (Mia Waskiowska) [Alice in Wonderland, The Kids Are All Right] จะสวมบทบาทเป็นเด็กสาว ที่ได้พบกับลุงผู้ลึกลับ ภายหลังพ่อของเธอเสียชีวิตลง โดยสองนักแสดงที่ได้ลุ้นรางวัลออสการ์ครั้งล่าสุด นิโคล คิดแมน และ คอลิน เฟิร์ธ ถูกวางตัวไว้ในบทแม่และลุง ของ วาซิโควสกา ตามลำดับ

สิ่งที่น่าสนใจอีกประการก็คือ Stoker เป็นภาพยนตร์ที่เขียนบทโดย เวนท์เวิร์ธ มิลเลอร์ นักแสดงหนุ่มซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากซีรีส์ Prison Break และภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil 4 นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้เคยมีการวางตัว โจดี้ ฟอสเตอร์ และ แครีย์ มัลลิแกน ในบทนำของ Stoker มาแล้ว ก่อนที่นักแสดงหญิงทั้งสองจะถอนตัวออกจากโปรเจ็คไปในเวลาต่อมา

ปาร์คชานวุค วัย 47 ปี เป็นผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ ที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่ง ในวงการภาพยนตร์นานาชาติยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง Oldboy ที่ทำให้เขาได้รับรางวัลจากเทศกาลหนังเมืองคานส์มาแล้ว

ซึ่ง Fox Searchlight มีแผนการจะเปิดกล้อง Stoker ภายในฤดูใบไม้ผลินี้ โดยทั้ง เฟิร์ธ และคิดแมน มีนัดพบปะพูดคุยกับ ปาร์คชานวุค เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับภาพยนตร์ภายในช่วงสัปดาห์นี้

Slashfilm / Manager Online