"จางจื่ออี๋" (Zhang Ziyi) ควงหนุ่มคนใหม่ สวีตหวานกลางกรุงโตเกียว

หลังจากยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติได้ไม่นานนัก ดูเหมือนว่า "จางจื่ออี๋" (Zhang Ziyi) จะไม่ต้องหงอยเหงาเดียวดายในวันวาเลนไทน์แล้ว เมื่อมีรายงานข่าวและภาพถ่ายหลักฐาน เกี่ยวกับความรักและหนุ่มคนใหม่ ของนักแสดงสาวคนดังมาให้เห็นกันแล้ว

ตามรายงานจากสื่อในฮ่องกง จางจื่ออี๋ และหนุ่มร่างท้วมคนหนึ่ง ที่แม้แต่สื่อก็ยังไม่ทราบถึงชื่อ หรือข้อมูลว่าเป็นใครกันแน่ เดินทางมาถึงโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในรอปปงงิ เมื่อช่วงเวลาราว ๆ บ่าย 3 โมง เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน เป็นเนื้อวาเกียว โดยฝ่ายชายเป็นผู้รับผิดชอบค่าอาหารราคา 30,000 เยน (ประมาณ 11,000 บาท) หนุ่มปริศนาคนนี้ยังช่วยถอดเสื้อโค้ท และถือกระเป๋าถือให้กับนักแสดงสาวคนดังด้วย ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่า นี่น่าจะเป็นความสัมพันธ์เกินเพื่อนอย่างแน่นอน

ในช่วงกว่าปีที่ผ่านมาชีวิตรักของ จางจื่ออี๋ ดูจะเป็นที่สนอกสนใจของสื่อมวลชนและประชาชนชาวจีน มากยิ่งกว่าเรื่องงานของเธอเสียอีก โดยเฉพาะเรื่องรักร้าวระหว่าง จางจื่ออี๋ และนักธุรกิจชาวอิสราเอล วีวี เนโว ที่ครั้งหนึ่งเคยมีกระทั่งข่าวว่าจะแต่งงานกัน แต่ในที่สุดเมื่อปลายปี 2010 ผู้จัดการส่วนตัวจึงได้ออกมายอมรับกับสื่อว่า จางจื่ออี๋ โสดสนิท และปิดฉากความรักครั้งนั้นไปแล้ว

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา จางจื่ออี๋ เล่าถึงเรื่องงานฉลองวันคล้ายวันเกิดปีที่ 32 ณ คลับแห่งหนึ่งผ่านบล็อคส่วนตัว เธอก็ยังยืนยันเรื่องชีวิตโสดอีกครั้ง ซึ่งในวันเดียวกันนั้นเอง ที่สื่อฮ่องกงก็ได้เผยถึงภาพหนุ่มคนใหม่ของเธอ

โดยขณะนี้ทั้ง จางจื่ออี๋ และผู้จัดการส่วนตัว ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

Manager Online