ตัวอย่างแรก The Lost Bladesman, "ดอนนี่ เยน" (Donnie Yen) เป็น 'กวนอู'

ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง The Lost Bladesman ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของหนังมาให้ชมกันแล้ว กับการรับบทเป็น "กวนอู" (Guan Yu) ของยอดนักแสดงแอ็กชั่น "ดอนนี่ เยน" (Donnie Yen)

The Lost Bladesman เป็นภาพยนตร์อีกเรื่อง ที่หยิบเอาเสี้ยวหนึ่งแห่งตำนานสามก๊กมาเล่าอีกครั้ง และคราวนี้จะเป็นเรื่องราวของ กวนอู ยอดนักรบและเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ กับการฝ่า 5 ด่าน สังหาร 6 แม่ทัพของ โจโฉ เพื่อเดินทางไปหาพี่ร่วมสาบานอย่าง เล่าปี่

ดาวบู๊หมายเลข 1 แห่งฮ่องกงในเวลานี้ ดอนนี่ เยน จะมาสวมบทบาทเป็น กวนอู ซึ่งเขายังจะรับหน้าที่ผู้กำกับคิวบู๊เช่นเคย นอกจากนั้นหนังยังจะมี เจียงเหวิน มารับบทเป็น โจโฉ นักปกครองผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งแห่งประวัติศาสตร์จีนด้วย โดยความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Let The Bullet Fly ที่ เจียงเหวิน กำกับและแสดงนำ ซึ่งทำรายได้มหาศาล กลายเป็นหนังภาษาจีนที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 ไปแล้ว ยิ่งทำให้ภาพยนตร์ สามก๊ก เรื่องนี้ได้รับความสนใจขึ้นไปอีก

The Lost Bladesman ยังจะมี ซุนหลี่ (Sun Li), หวังสวี่ปิง (Wang Xue Bing) และอเล็กซ์ ฟง (Alex Fong Chung Sun) ร่วมแสดง โดยเป็นผลงานการกำกับของ เฟลิกซ์ จง และ (Felix Chong) อลัน มัก (Alan Mak) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของไตรภาค Infernal Affairs อันโด่งดัง โดยผลงานฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ มีกำหนดเข้าฉายที่เมืองจีนในวันที่ 28 เม.ย. ที่จะถึงนี้

The Lost Bladesman - Trailer

Manager Online