แฟชั่นแอร์พอร์ตของฮยอนบิน (Hyun Bin)!!

แฟชั่นแอร์พอร์ตของฮยอนบิน (Hyun Bin) เมื่อตอนที่เขาออกเดินทางไปเยอรมันในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ แตกต่างจากสูทที่เขาสวมใส่ในละครเรื่อง Secret Garden โดยที่เขาสวมเครื่องแต่งกายสบายๆ แต่มีสไตล์ที่มีเอกลักษณ์และเหมาะกับตัวเขามาก

ทาง Sports Chosun นำออกมาแหย่เป็นเรื่องสนุกๆ เกี่ยวกับแฟชั่นแอร์พอร์ตของเขาให้กับแฟนๆ ได้เพลิดเพลิน และพบว่าศิลปินที่มีพรสวรรค์เกรด A นั้นสวมเครื่องแต่งกายแบรนด์เกรด A ด้วยเช่นกัน

แจ็คเก็ตหนังแนววินเทจของเขาราคา 1,710 ดอลล่าร์สหรัฐฯ จากแบรนด์ Giorgio Brato และเสื้อยืดของเขาที่มีลายราคา 350 ดอลล่าร์สหรัฐฯ จากแบรนด์ Alexander McQueen ส่วนยีนส์ของเขาราคา 690 ดอลล่าร์สหรัฐฯ จาก DSQUARED ซึ่งยังมีเครื่องประดับอย่างอื่นๆ อีกเช่น ผ้าพันคอของเขาราคา 790 ดอลล่าร์สหรัฐฯ จากแบรนด์ Julien David และแว่นกันแดดของเขาราคา 300 ดอลล่าร์สหรัฐฯ จากแบรนด์ Dolce & Gabbana นอกจากนั้นแล้วรองเท้าที่เขาสวมราคา 1,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ จากแบรนด์ Giorgio Armani ซึ่งยังมีกระเป๋าสะพายที่ด้านหลังของเขาราคา 700 ดอลล่าร์สหรัฐฯ จากแบรนด์ L’inoui

โดยที่ครั้งนี้ฮยอนบินเดินทางไปเยอรมันเพื่อไปร่วมงาน Berlin International Film Festival ครั้งที่ 61 สำหรับภาพยนตร์ของเขาเรื่อง Come Rain, Come Shine และ Late Autumn ซึ่งเขาจะเดินบนพรมแดงครั้งนี้ และไปชมเรื่อง Come Rain, Come Shine ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ และเช่นเดียวกับเรื่อง Late Autumn ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ แล้วจึงเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 21 กุมภาพันธ์