Misster: 5 สาวหล่อ 'ทอมบอยแบนด์' แห่งไต้หวัน

มีความแปลกใหม่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงของไต้หวันอีกครั้ง กับกลุ่มศิลปินไอดอลหน้าใหม่ ที่ไม่ใช่เกิร์ลกรุ๊ปซะทีเดียว แต่ก็ไม่ได้เป็นบอยแบนด์แบบทั่วๆ ไป เพราะพวกเธอคือ 5 สาวหล่อ ในนาม Misster กลุ่มศิลปินที่น่าจะเรียกว่าเป็น “ทอมบอยแบนด์” กลุ่มแรกๆ ที่เคยมีกันมาในวงการบันเทิงไต้หวัน

หลังซุ่มเตรียมงานมานับปี Misster ก็พร้อมที่จะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มแรกออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว โดย 5 สาวสมาชิกของวงต่างมีความสามารถที่แตกต่างในแต่ละด้าน ทั้งการร้อง, เต้น และเล่นดนตรี เป็นกลุ่มไอดอลที่ทางผู้จัดจำหน่ายเชื่อว่าจะสามารถพลิกโฉมของเกิร์ลกรุ๊ป (หรือบอยแบนด์) ให้แตกต่างอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

สมาชิกที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของ Misster เป็นสมาชิกแรกคนสำคัญ ที่ทำให้กลุ่มไอดอลสาวหล่อแห่งไทเปถือกำเนิดขึ้นมาก็คือ จินไท่ (Jin Tai) สาวหล่อซึ่งชาวไต้หวันบางส่วน อาจจะพอจำหน้าค่าตาได้ ในฐานะที่เธอเคยเป็นหนึ่งของผู้สมัครเข้าร่วมการประกวดรายการ One Million Star เรียลลิตี้ค้นฟ้าคว้าดาวสุดฮิตของไต้หวัน

ย้อนหลังไปเมื่อการแสดงในรายการ One Million Star จินไท่ ที่เคยใช้ชื่อว่า ไดอาน่า (Diana) เลือกที่จะขับร้องบทเพลง Flower of Woman / Nv Ren Hua ของ เหมยเยี่ยฟาง (Anita Mui) ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก รวมถึงเสียงร้องที่โดดเด่นทำให้ เธอได้รับความสนใจอย่างมากในตอนนั้น นอกจากนั้นสาวคนนี้ยังเคยมีประสบการณ์ในการบันทึกเสียงงานเพลงมาบ้างแล้ว ตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียนอยู่ ต่อมา จินไท่ ได้เซ็นสัญญาเพื่อเป็นศิลปินเพลงกับบริษัท Lady Emperor จนกระทั่งต่อมา ก็มีเพื่อน ๆ อีก 4 คนก็ตามเข้าเป็นสมาชิกของวง Misster

มิลค์ (Milk) เป็นสาวหล่อสุดฮ็อต ที่มีสาวๆ คอยตามกรี๊ดตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ในชั้นมัธยม, เจียหวาง (Chiao Wang) นักเรียนเรียนดีแห่งโรงเรียนสตรีอันดับ 1 ของกรุงไทเป, ขณะที่ คริส (Chris) เคยมีกิจการแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองมาแล้ว และ ชิ่วชิ่ว (Qiu Qiu) เป็นครูสอนเต้น ซึ่งเคยเป็นสมาชิกของกลุ่มนักเต้น ที่มีชื่อว่า Freaky Klownz

ข้อพิสูจน์ว่าโปรเจ็คนี้ไม่ได้ทำกันแบบเล่นๆ ก็คือ เม็ดเงินถึงกว่า 10 ล้านเหรียญไต้หวันที่ Lady Emperor ทุ่มให้กับ Misster โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับขั้นตอนการฝึกฝนเตรียมงาน ก่อนเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้งานของพวกเธอทั้ง 5 มีมาตรฐานในระดับเดียวกับศิลปิน K-Pop หรือ J-Pop ทั้งเรื่องของการร้อง, การเต้น และการแต่งเพลง นอกจากนั้นสมาชิกทั้ง 5 คน ยังย้ายเข้ามาใช้ชีวิตในหอพักเดียวกันอีกด้วย

โดยผลงานอัลบั้มชุดแรกของ Misster / 特先生 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 ก.พ. นี้ ลีดเดอร์ของวงอย่าง จินไท่ ก็มีส่วนร่วมในขั้นตอนของการเขียนเพลงด้วย นอกจากนั้นยังมีนักแต่งเพลงชื่อดังของไต้หวัน เข้ามามีส่วนร่วมในผลงานชุดนี้มากมาย

อย่างไรก็ตามสำหรับซิงเกิลแรกของ Misster จะเป็นการนำเพลง Bomb Bomb Bomb ของบอยแบนด์เกาหลีใต้ SHU-I กลับมาร้องใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นภาษาจีนกลาง เป็นเพลงที่มีจังหวะเข้มแข็ง เพื่อบอกเล่าความมุ่งมั่นในฐานะคนรุ่นใหม่ แม้จะต้องพบกับความกดดัน และดูถูกดูแคลนจากคนรอบข้างก็ตาม

全球唯一潮型美團MISSTER特先生_15秒預購

UDN / Manager Online