ใครคือท็อปสตาร์ K ในเรื่อง Dream High กันแน่??

หนึ่งคำถามที่ทุกคนต่างให้ความสนใจในเรื่อง Dream High ของทางสถานี KBS นั่นก็คือ ใครกันแน่คือ ศิลปินระดับท็อป K ซึ่งตอนนี้ละครก็ใกล้จะปิดตัวลงแล้ว เหลืออีกเพียงแค่ 3 ตอนเท่านั้น ผู้ชมต่างย้อนกลับมาคิดว่าใครคือคนที่ปรากฎตัวในตอนแรกและถูกเอ่ยถึงว่าเป็นศิลปินระดับท็อป K

ผู้ชมต่างคิดว่าความเป็นไปได้มี ซงซัมดง (Song Sam Dong), เฮมิ (Hye Mi), เบคฮี (Baek Hee) และจินกุ๊ก (Jin Guk) แต่ความคาดหวังอาจจะไม่ใช่เพียงแค่ 4 นักแสดงนี้เท่านั้น บ้างก็เดาว่า K นั้นอาจจะเป็นชื่อวงก็ได้ และบ้างก็เชื่อว่าจะเป็นคนหนึ่งในนั้นที่มีพรสวรรค์กลายมาเป็นระดับท็อป

ชาวอินเทอร์เน็ทต่างอ้างถึงความเป็นไปได้ในการตัดสิน แต่ทางโปรดิวเซอร์จัดการกับข่าวลือด้วยการเปิดเผยว่า พวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใคร ในละคนพวกเขากล่าวว่ายังไม่ได้มีการเริ่มต้นที่จะเลือก K ในใจ ซึ่งความเป็นไปได้ขึ้นอยู่การพัฒนาของเนื้อหาของเรื่อง ทั้งนักเขียนและโปรดิวเซอร์ต่างจะตัดสินใจเลือก K ในเวลาที่เหมาะสม

เพราะฉะนั้น K ยังคงเป็นคนที่ยังไม่ทราบแน่ชัด ตัวแทนของทาง Hollim กล่าวกับทาง Osen ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ว่า “ในส่วนของภายในกันเอง พวกเรายังไม่ได้ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย แต่พวกเราทราบดีว่านักเขียนและผู้กำกับต่างถกเถียงพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ คิดว่าพวกเราจะต้องคงรอหาคำตอบจนกระทั่งเนื้อเรื่องเขียนตอนสุดท้ายออกมาก่อน ซึ่งนักแสดงทุกคนต่างคาดหวังกันทุกคนกันว่าพวกเขาจะได้กลายเป็น K กัน”