อัลบั้มเปิดตัวเข้าวงการของวงดงบังชินกิ (TVXQ) ติดชาร์ต Hanteo!

เพลงอัลบั้มเปิดตัวของวงดงบังชินกิ (TVXQ) เพลง Hug ขึ้นเป็นอันดับ 2 ของชาร์ตอัลบั้มเรียลไทม์ Hanteo

ซึ่งอัลบั้มนี้เปิดตัวออกมา 7 ปีแล้ว ทุกๆ คนต่างสงสัยในเรื่องยอดขายที่จู่ๆ ก็สูงขึ้นมานี้

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีแล้วว่า ครั้งนี้สมาชิกกลับมาเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น โดยมีแค่ยูนโฮ (Yunho) และชางมิน (Chang Min) หลังจากที่สมาชิกอีก 3 คนคือ แจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ออกจากบริษัทเพื่อรวมเป็นกลุ่มของตนเองแทน โดยใช้ชื่อว่า JYJ แล้วก่อนหน้านี้จะเกิดทั้งหมดขึ้น วงดงบังชินกิโปรโมทอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นระยะเวลานาน ทำให้แฟนๆ ไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นพวกเขาในรายการวาไรตี้เกาหลีเลย ซึ่งแฟนๆ ต่างเสียใจที่ต้องเห็นวงแยกออกเป็น 2 กลุ่มก่อนเดินทางกลับมาเกาหลี และพวกเขาจะไม่ได้แสดงด้วยกันทั้ง 5 คนอีก

อย่างไรก็ตามวงดงบังชินกิที่มีสมาชิก 2 คนนั้น แฟนๆ ยังคงมีโอกาสได้เห็นพวกเขาในรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ เช่น Running Man ของทางสถานี SBS, รายการ Happy Together ของทางสถานี KBS และรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS ซึ่งทำให้แฟนๆ และสาธารณชนได้พบเห็นความสามารถที่โดดเด่นของพวกเขาอีกครั้ง แต่เป็นผลให้กับแฟนเพลงใหม่ๆ ของพวกเขาแทบจะรู้จักเรื่องราวของวงนี้ก่อนหน้านี้น้อยมาก

ซึ่งเหตุผลหนึ่งที่จู่ๆ ยอดขายของอัลบั้มเก่ากลับมาสูงขึ้นนี้เป็นเพราะแฟนเพลงใหม่ๆ ที่สงสัยและอยากรู้เรื่องราวในอดีตของวง และอยากรู้ว่าพวกเขาเริ่มเปิดตัวเข้าวงการกันอย่างไร

ตอนนี้ทั้งอัลบั้ม Keep Your Head Down Special Edition และ Hug ของวงดงบังชินกิมียอดจำหน่ายที่สูงมากในชาร์ต Hanteo