ร้องเรียนขอให้หน้าเพจแฟนๆ ของวง SS501 อยู่ต่อไป?

ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) จากวง F.T. Island เพิ่งทวีทกลับเกี่ยวกับโพสท์ของแฟนเพลงคนหนึ่งเกี่ยวกับการอ้อนวอนขอให้หน้าแฟนๆ ของ SS501 ยังคงอยู่ต่อไป

ถึงแม้ว่าสมาชิกวง SS501 นั้นต่างแยกย้ายกันไปคนละบริษัท หลังจากที่สัญญาหมดอายุ แต่สมาชิกยังคงสัญญาอยู่หลายครั้งว่า พวกเขาจะกลับมารวมตัวร่วมกันแสดงอีกในอนาคต อย่างไรก็ตามแฟนคลับของ SS501 ที่ทุกๆ คนรู้จักกันดีในนาม SS601 กำลังจะปิดตัวหน้าเพจลงในวันที่ 28 กุมภาพันธ์

เนื่องจากเหตุนี้แฟนๆ บางคนจึงรวมตัวกันและเริ่มทำเรื่องอ้อนวอนขอให้เสาหลักของแฟนๆ ของวง SS501 ยังคงอยู่ต่อไป ซึ่งตอนนี้มีจำนวนแฟนๆ ประมาณ 500 คนเซ็นเรื่องร้องเรียนนี้แล้ว

 

อัพเดทรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม เพื่อป้องกันการเข้าใจผิด

ฝ่ายดูแลเวบไซท์ SS601 เปลี่ยนทุกๆ ปี ซึ่งต้องเป็นสมาชิกที่อยู่ในระดับสูงเพื่อที่จะโหวดให้กับสมาชิกคนอื่นเพื่อจะรับหน้าต่อเป็นฝ่ายดูแล

ซึ่งฝ่ายดูแลรุ่นที่ 6 เกิดปัญหาในการหาคนมาดูแลต่อของไซท์นี้ ในระยะ 6 เดือนในการค้นหาและพยายามใช้บรรทัดฐานให้น้อยลงไป แต่สมาชิกที่พวกเขาติดต่อไป แต่กลับได้รับการปฏิเสธในการที่จะรับช่วงสำหรับฝ่ายดูแล เนื่องจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งพวกเขาพยายามที่จะค้นหาคนมารับช่วง

เนื่องจากมันเป็นเรื่องยากในการที่จะค้นหาเพียงแค่ฝ่ายดูแลเพียงหนึ่งเดียวมาดูแลเวบไซท์ และทาง 601 ยังคงพยายามที่จะสนับสนุนและดำเนินตามจุดประสงค์ให้เป็นไปได้มากที่สุด และพวกเขาไม่ได้อยากให้เกิดการอคติ เนื่องจากตอนนี้สมาชิกวง SS501 นั้นแยกกันทำกิจกรรมเดี่ยวกันอยู่

อย่างไรก็ตามสถานการณ์นี้เป็นที่ทราบกันดีสักระยะแล้วว่า พวกเขาเริ่มมองหาฝ่ายดูแลรุ่นที่ 7 ที่จะมาอาสาดูแล พวกเขาได้บอกก่อนหน้านี้แล้วว่า ถ้าพวกเขาไม่สามารถหาใครได้ ทางเวบไซท์ 601 จะต้องปิดตัวลง

ซึ่งถือว่าเป็นข่าวที่น่าเสียใจที่พวกเขาจะต้องปิดตัวลงในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ แต่อย่างไรก็ตามที่ clubbox ยังคงจะเปิดให้กับชาว Triple S ดาวน์โหลดเหมือนเดิมตามกฎที่มีไว้คือไม่ให้รีโพสท์ที่ไหน

นอกจากนั้นแล้วพวกเขาจะบริจาคเงินที่คงเหลืออยู่จำนวน 607,844 วอนให้กับ Love Request ของทาง KBS1 ที่เป็นด้านการกุศล ภายใต้ชื่อ SS601 ที่เป็นแฟนคลับของวง SS501

และเวบไซท์จะปิดตัวลงในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ข้อความทั้งหมดจะเปิดให้อ่านจนถึงวันที่ 31 มีนาคม หลังจากนั้นแล้วเวบไซท์จะปิดตัวลงทั้งหมด