"แดจังกึม" (Dae Jang Geum) เป็นคุณแม่แล้ว "ลียองเอ" (Lee Young Ae) คลอดลูกแฝดชายหญิง

"ลียองเอ" (Lee Young Ae) นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้วัย 40 ปี ผู้โด่งดังกับซีรีส์ "แดจังกึม" (Dae Jang Geum) กลายเป็นคุณแม่ หลังให้กำเนิดลูกแฝดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา

จากรายงานของสื่อในเกาหลีใต้ ลียองเอ ได้คลอดลูกน้อยเป็นฝาแฝดชายและหญิงด้วยวิธีธรรมชาติ ที่โรงพยาบาลโซลจองกู ในกรุงโซล เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 ก.พ. โดยทั้งคุณแม่และลูกน้อยทั้งสองคนมีสุขภาพแข็งแรงดีทุกประการ

ลียองเอ ที่เข้าวงการบันเทิงมาครบ 20 ปี ในปี 2011 พอดี เป็นหนึ่งในนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่โด่งดังในระดับนานาชาติ มากที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน แม้เธอจะไม่ได้มีงานแสดงเลยในรอบหลายปีที่ผ่านมา โดยผลงานที่โดดเด่นที่สุดของนักแสดงสาวรายนี้ได้แก่ภาพยนตร์เรื่อง Joint Security Area, One Fine Spring Day และโดยเฉพาะอย่างยิ่งซีรีส์สุดฮิต แดจังกึม ที่เริ่มฉายในเกาหลีใต้เมื่อปี 2003 และถูกซื้อเพื่อไปออกอากาศในประเทศต่างๆมากมาย

โดยเมื่อปี 2009 ลียองเอ ตัดสินใจเข้าพิธีสมรสกับนักธุรกิจชาวอเมริกาเชื้อสายเกาหลีใต้ และเลือกที่จะใช้ชีวิตครอบครัว กับศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกเป็นหลัก ทิ้งให้ภาพยนตร์เรื่อง Sympathy for Lady Vengeance เมื่อ 6 ปีก่อน เป็นผลงานเรื่องสุดท้ายในขณะนี้

Manager Online