จางฮยอค (Jang Hyuk) กล่าวชมฝีมือการแสดงของฮยอนบิน (Hyun Bin)!

ในงานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ Midas ของทางสถานี SBS ที่จัดขึ้นที่ Amoris Hall ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ นักแสดงชายจางฮยอค (Jang Hyuk) เปิดเผยเกี่ยวกับความคิดของเขาในบทของฮยอนบิน (Hyun Bin) ที่นำแสดงเป็นคิมจูวอน (Kim Ju Won) ในละครยอดนิยมเรื่อง Secret Garden

หลังจากที่ละครเรื่อง Chuno ของทางสถานี KBS จบลงไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ละครเรื่อง Midas เป็นเรื่องแรกที่จางฮยอคกลับมาเริ่มงานแสดงอีกครั้ง ซึ่งผ่านไปเกือบ 1 ปี เขาเปิดเผยเกี่ยวกับที่ปฏิเสธบทของฮยอนบินในละครยอดนิยมว่า “เรื่อง Secret Garden นั้นเป็นงานที่ยอดเยี่ยมมาก และผมดีใจที่ฮยอนบินร่วมในผลงานนี้ และตอนนี้เขาได้กลายเป็นนักแสดงชายที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อน ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักในละครเรื่อง Midas และจะพยายามแสดงบทบาทของผมให้ออกมาดีเช่นกัน”

เมื่อถามเกี่ยวกับมาตราฐานการเลือกงานของเขา เขาตอบว่า “ผมพิจารณาจากบทที่เหมาะสมกับผม และผมจะสร้างบทๆ นั้นได้เหมือนจริงหรือไม่ ผมยังพิจารณาเพิ่มเกี่ยวกับระดับสื่อสารของผมในการที่จะต้องทำงานด้วยครับ”

จางฮยอคจะนำแสดงในบทคิมโดฮยอน (Kim Do Hyun) ที่เป็นคนโลภในเรื่องเงิน

โดยที่ละครเรื่อง Midas นี้นำแสดงโดยคิมฮีเอ (Kim Hee Ae), ลีมินจอง (Lee Min Jung) และโนมินวู (No Min Woo) และจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้เวลา 21.55 น. ทางสถานี SBS แทนเรื่อง Athena: Goddess of War