โซไทจิ (Seo Tai Ji) ฉลองครบรอบวันเกิด 40 ปี

นักร้องโซไทจิ (Seo Tai Ji) เพิ่งอัพโหลดข้อความและวีดีโอให้กับแฟนๆ ของเขาสำหรับครบรอบอายุ 40 ปีของเขา

ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ โซไทจิอัพโหลดข้อความผ่านทางเวบไซท์ที่เป็นทางการของเขาและเริ่มด้วยข้อความว่า “อายุ 40ปี อายุที่เสน่ห์ของผมเริ่มที่จะตกลงไปในหลุมดำ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ถ้าผมพิจารณาอายุ 39 ที่ผมอยากมองรอบๆ ตัวของผม และจัดการหนทางที่ผมได้ผ่านพ้นมา วันครบรอบวันเกิด 40 ปีของผมในปีนี้จะเป็นการเดินทางใหม่แน่นอน ถ้าผมแบ่งชีวิตของผมออกเป็นครึ่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าตอนนี้คือช่วงเวลาที่ผมกำลังจะเริ่มก้าวหนทางเดินใหม่ในสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ”

“การที่เห็นพวกคุณทำในสิ่งที่ดีๆ ในโครงการกุศลจองฮยอนจอล และได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้มีความหมายอย่างมาก ในวันนี้ผมรู้สึกภูมิใจมาก ผมดีใจเพราะว่าพวกคุณ และขอบคุณสำหรับการทำให้ผมสามารถเริ่มต้นอายุ 40 ปีที่มีความหมาย”

นอกจากนั้นแล้วโซไทจิมีวีดีโอและกล่าวเพิ่มว่า “ฉากนั้นสวยเหมือนกับ Easter Island ที่ชิลี ซึ่งจริงๆ แล้วคือเกาะ Chuja ประเทศเกาหลี บอกจริงๆ นี่เป็นวีดีโอที่ผมไม่ได้วางแผนที่จะเปิดเผยออกมาให้ชม แต่ที่ผมบอกได้คือ ข่าวรายงานออกมากันแล้ว ว่าเป็นวันเกิดของผม ดังนั้นผมจึงอยากรับรู้ในวันเกิดของผมด้วย ผมกำลังทำในสิ่งที่ดี ใช่มั้ย? จริงๆ แล้วมันเป็นการเดินทางสำหรับผมเพื่อที่จับปลาทะเลชนิดหนึ่ง แต่ผมเปิดการแข่งขันการตกปลา และผมตกไม่ได้สักตัว”