"อเล็กซานเดอร์" (Alexander), "คิบอม" (Ki Bum) ออกจาก U-Kiss: ถอนตัวหรือถูกเขี่ยทิ้ง?

NH Media ต้นสังกัดของบอยแบนด์แดนกิมจิ U-Kiss ได้ยืนยันว่าสองหนุ่มสมาชิกของวงอย่าง "อเล็กซานเดอร์" (Alexander) และ "คิบอม" (Ki Bum) ได้ตัดสินใจถอนตัวจากวงแล้ว ขณะที่ต่อมาหนุ่ม "คิบอม" กลับให้ข่าวว่าเขาถูกบีบให้เซ็นสัญญาออกจากวง ทั้งๆที่ไม่ต้องการ

"อเล็กซานเดอร์ และคิบอม ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของ U-Kiss ด้วยเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคน" ตัวแทนของ NH Media ให้ข่าวทางโทรศัพท์กับ Sport Today "ทั้งสองจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มใหม่ของ U-Kiss แล้ว"

โดยทาง NH Media ได้อธิบายเหตุผลในการตัดสินใจของสองหนุ่มเพิ่มเติมด้วยว่า "อเล็กซานเดอร์ ได้แจ้งว่าเขาต้องการทุ่มเทให้กับการเรียน ขณะที่คิบอมต้องการมุ่งมั่นให้กับบริษัทที่เขากับพี่ชาย (คิมฮยองจุน แห่ง SS501) ร่วมกันก่อตั้งขึ้นมา" ซึ่งกรณีหลังเป็นผลสืบเนื่องจาก เมื่อปลายปีก่อนที่สองไอดอลพี่น้อง คิมฮยองจุน และคิมคิบอม ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เพื่อขายผลงานจากตัวการ์ตูนที่มีชื่อว่า Piro Piro ที่พวกเขาคิดเองขึ้นมา

อย่างไรก็ตามล่าสุด คิบอม ได้ให้ข่าวที่ขัดแย้งกับถ้อยแถลงของต้นสังกัด โดยนักร้องหนุ่มยืนยันว่าธุรกิจส่วนตัวของเขาไม่ได้สร้างปัญหาอะไรให้กับการทำงานในฐานะ U-Kiss แต่การยกเลิกสัญญาครั้งนี้ มาจากฝ่ายต้นสังกัดที่ต้องการบีบให้เขาออกจากวง เพื่อเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวงมากว่า ... "ผมอาจจะต้องออกจากวงด้วยการตัดสินใจของฝ่ายเดียว แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไร และยังทำให้ผมได้พบกับผู้คนมากมาย รวมถึงสมาชิกทุกคนของ U-Kiss ด้วย" ไอดอลหนุ่มกล่าวในส่วนหนึ่งของแถลงการณ์ส่วนตัว

U-Kiss ที่ย่อมาจาก Ubiquitous Korean International Super Star ประกอบไปด้วย อเล็กซานเดอร์, ดองโฮ, อีไล, คิบอม, เควิน, ซูฮยอน และ กีซอบ เปิดตัวสู่วงการเพลงกิมจิเมื่อปี 2008 ด้วยซิงเกิล New Generation หลังจากนั้นพวกเขายังข้ามน้ำข้ามทะเลไปเปิดการแสดงที่ประเทศต่างๆในเอเชีย รวมถึงการแสดงคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนคลับ 5,000 คน ที่ญี่ปุ่นด้วย

ซึ่งแม้จะเสียสมาชิกในวงไป 2 คน U-Kiss ยังมีแผนการจะออกผลงานใหม่ในเร็วๆนี้ พร้อมกับมีข่าวว่า NH Media อาจจะเสริมสมาชิกคนใหม่เข้าไปในวงด้วย

Manager Online