จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) และปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) ถูกทาบทามให้แสดงละครด้วยกัน?

จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue และนักแสดงหญิงปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) อาจจะมีโอกาสที่ 2 สำหรับนำแสดงเป็นคนรักกัน!

ทั้ง 2 คนนำแสดงในละครเรื่องใหม่เปียวมินซู (Pyo Min Soo) ของทางสถานี MBC เรื่อง Festival ที่ตั้งใจจะออกอากาศในเดือนมิถุนายน

ทีมงานโปรดักชั่นของละครเรื่องนี้กล่าวกับทาง Newsen ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ว่า “ละครเรื่อง Festival เป็นละครวัยรุ่นที่เกี่ยวกับโรงเรียนการแสดง” และเขาอธิบายเพิ่มว่า “นักแสดงนำชายจะเป็นนักดนตรีของโรงเรียน พวกเราไม่สามารถเลือกหรือตัดสินใจได้ว่าจะเลือกใครเป็นนักแสดงชายที่จะต้องเล่นเครื่องดนตรีเป็น หรือว่าเป็นนักร้อง พวกเราจึงเสนอบทนี้ให้กับจองยองฮวา เพราะว่าเขาเคยแสดงมาก่อน”

จองยองฮวาพิจารณาอย่างจริงจังเกี่ยวกับรับบทนี้ ทางเอเจนซี่ของเขา FNC Music ยืนยันว่า จองยองฮวาได้รับการทาบทามมาจริงๆ แต่เกิดความผิดพลาดในเรื่องของเวลากับอัลบั้มใหม่ของวง C.N.Blue ที่วางแผนจะเปิดตัวในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมีนาคม

ทางเอเจนซี่ Aba Entertainment ของปาร์คชินเฮกล่าวว่า พวกเขาชอบเรื่องของบทมาก “พวกเราคิดว่า ปาร์คชินเฮจะสามารถโชว์เสน่ห์ของเธอด้วยการแสดงในบทที่มีชีวิตชีวา” ทางเอเจนซี่กล่าวเพิ่มว่า “บทเรื่องนี้ตลกดี ตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ระหว่างพูดคุยกับทางโปรดักชั่น และพวกเราจะตัดสินใจเร็วๆ นี้” ซึ่งปาร์คชินเฮที่มีผลงานสุดท้ายคือภาพยนตร์เรื่อง Cyrano: Dating Agency และเธอจะเริ่มเรียนที่มหาวิทยาลัย Joongang

นักแสดงทั้ง 2 เคยร่วมงานแสดงกันมาแล้วในเรื่อง You’re Beautiful ของทางสถานี SBS และเวลานั้นปาร์คชินเฮรับบทเป็นโกมินัม (Go Mi Nam) ที่ตกหลุมรักในบทฮวางแทคยอง (Hwang Tae Kyung) ที่นำแสดงโดยจางกึนซอค (Jang Geun Suk) อย่างไรก็ตามบทของจองยองฮวาคังชินวู (Kang Shin Woo) ในเรื่องตกหลุมรักโกมินัม

แฟนๆ ของเรื่อง You’re Beautiful ต่างให้ความสนใจอย่างมากในละครเรื่องใหม่นี้