วง miss A ไปเยี่ยม Suzy ที่กองถ่ายละครเรื่อง Dream High!

มิน (Min), Fei และ Jia ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Taxi ของทาง tvN และพวกเธอตัดสินใจไปเยี่ยมน้องเล็กแบบเซอร์ไพร์ส ซึ่งตอนนี้เธอถ่ายทำละครเรื่อง Dream High อยู่

ก่อนเข้าไปที่กองถ่าย พวกเธอรู้สึกถึงอากาศที่หนาวเย็นมากที่กองถ่าย และกล่าวว่า “พวกเรารู้แล้วว่าตอนนี้ Suzy ต้องทนทรมานสักแค่ไหน” เพื่อที่จะทำให้ร่างกายอุ่น พวกเธอจึงแสดงเพลง Breathe ของพวกเธอ

เมื่อลองให้วิจารณ์เกี่ยวกับฝีมือการแสดงของ Suzy สมาชิกตอบอย่างจริงใจว่า “Suzy นั้นจริงๆ แล้วแสดงได้ดี แต่คิดว่ามันคงเป็นเพราะการแสดงสีหน้าแปลกๆ ในบทของเธอจึงทำให้เป็นการถูกวิพากษ์วิจารณ์กัน พวกเราคอยช่วยเธอด้วยการช่วยอ่านบทในทุกๆ โอกาสที่พวกเราทำได้”

ภายหลังมินสารภาพแบบเซอร์ไพร์สว่า “เมื่อตอนที่ฉันไปฝึกซ้อมที่สหรัฐฯ ฉันได้เดทกับผู้ชายอเมริกันคนหนึ่ง” ซึ่งเธออธิบายถึงลักษณะของเขาว่าเป็นสไตล์ฮิปฮอป

เมื่อถามเธอเกี่ยวกับการที่จะเปิดตัวที่สหรัฐฯ เธอตอบว่า “ในเวลานั้นปาร์คจินยอง (Park Jin Young) บอกฉันว่า ‘ฉันไม่ได้มีใบหน้าเหมาะกับการเปิดตัวเข้าวงการที่เกาหลี เขาบอกว่าชาวอเมริกันจะชอบใบหน้าสไตล์เอเชียมากกว่า ซึ่งนั่นถือว่าเป็นข้อได้เปรียบของฉันถ้าฉันเปิดตัวเข้าวงการที่นั่น ฉันต้องลดน้ำหนักในระหว่างที่ฝึกซ้อม และเนื่องจากฉันเป็นคนที่ชอบทานมาก มันจึงเป็นเรื่องยากมา ฉันต้องแอบซ่อนแฮมเบอร์เกอร์ในกระเป๋าของฉันและแอบทานแบบลับๆ”

ตอนนี้จะออกอากาศในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 24.00 น.