คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Coupang!!

บริษัท Coupang ที่เป็นบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีมายกระดับมาตราฐานการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคให้ดีและสะดวกยิ่งขึ้น หรือเป็นการต่อยอดให้กับผู้บริโภค อย่างเช่นการสำรวจราคาทางออนไลน์ก่อนการช้อปปิ้ง ซึ่งบริษัทได้เลือกให้คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และลีนายัง (Lee Na Young) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของบริษัทเพื่อทำการโฆษณาผ่านทางทีวี

ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ทางบริษัท Coupang เริ่มเปิดตัวงานโฆษณาตัวแรก และจะมีงานโฆษณาอื่นๆ ที่วางแผนจะเปิดตัวต่อไปอีกเรื่อยๆ โดยเน้นที่ให้งานโฆษณานั้นเป็นการเข้าใจง่าย และให้เป็นเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเพื่อโชว์เสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท

ในงานโฆษณาแรกที่เปิดตัวออกมามีคิมฮยอนจุงและลีนายังกลายเป็นคนตัวใหญ่ที่กำลังมองดูพิจารณาโลกจากนอกอวกาศ เนื้อเรื่องจะเพิ่มความอยากรู้และความตื่นเต้นให้กับผู้ชม

คิมบอมซอค (Kim Beom Seok) ที่เป็นตัวแทนกล่าวว่า “งานโฆษณานี้จะเป็นเหมือนการลงทุนสำหรับอนาคต มันเป็นการตัดสินใจบนพื้นฐานเพื่อกลยุทธ์ที่จะช่วยให้บริษัทเติบโตมากยิ่งขึ้นในอนาคต” “การตลาดลักษณะการใช้เทคโนโลยีมายกระดับมาตราฐานการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคเป็นการตลาดที่ใหญ่มาก บริษัทพิจารณาว่า พวกเราจะต้องโชว์ให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงกิจกรรมการโปรโมทบ้าง ดังนั้นหลังจากที่พิจารณาและวิเคราะห์กันแล้ว จึงตัดสินใจเลือกสื่อที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการโฆษณางานชิ้นนี้”

โบนัสภาพจากทาง Keyeast จากกิจกรรมที่คิมฮยอนจุงไปช่วยขนถ่านหินกับแฟนๆ เมื่อครั้งที่แล้ว