ยามาพี (Yamapi) อยากทำงานร่วมกับแจจุง (Jae Joong)!

ยามาชิตะ โทโมฮิสะ (Yamashita Tomohisa) หรือยามาพี (Yamapi) เปิดเผยในการสัมภาษณ์ล่าสุดว่า เขาอยากทำงานร่วมกับแจจุง (Jae Joong) จาก JYJ ในอนาคต “แจจุงและผมสัญญาว่าจะทำงานด้วยกันสักวันหนึ่ง ถ้ามีโอกาสผมอยากทำงานร่วมกับเขาจริงๆ” เขากล่าวว่า พวกเขาทั้ง 2 สนิทกันเมื่อตอนที่วงดงบังชินกิ (TVXQ) โปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่น ขนาดไปชมคอนเสิร์ตของ Lady Gaga ด้วยกัน นอกจากนั้นแล้วน้องสาวของยามาพี ที่ชื่อว่า ยามาชิตะ รินะ (Yamashita Rina) และแม่ของเขาเป็นแฟนผลงานของวงดงบังชินกิ

ซึ่งยามาพีเป็นสมาชิกของวง NEWS ที่เป็นหนึ่งวงป็อปใหญ่ที่สุดที่ญี่ปุ่น และเขาอยู่ภายใต้บริษัท Johnny ซึ่งเป็นเอเจนซี่ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ตอนนี้เขาเดินทางไปที่เกาหลีเพื่อโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวของเขา SUPERGOOD, SUPERBAD และเขายังได้แสดงเพลง Party Don’t Stop ในรายการ M! Countdown ของทาง Mnet อีกด้วย

โดยแฟนๆ ชาวเกาหลีเริ่มชื่นชอบเขาจากบทในเรื่อง Code Blue ที่เป็นละครเกี่ยวกับแพทย์ของญี่ปุ่น และละครเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศเกาหลี ซึ่งทาง Mnet Media และทาง Johnny ต่างคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัวเข้าวงการเพลงเกาหลีของยามาพี และทั้ง 2 บริษัทต่างเริ่มรับทราบถึงความนิยมของเขาด้วยการที่มีแฟนๆ จำนวน 200 กว่าคนไปต้อนรับเขาที่ท่าอากาศยานในวันที่เขาเดินทางมาถึง

เมื่อถามถึงความนิยมของเขา ยามาพีตอบว่า “มันดูแปลกๆ ที่จะให้ผมพูดถึงความนิยมในตัวของผมจากปากของผมเอง จุดประสงค์ของผมคือตั้งใจทำงานอย่างหนักและให้ได้รับความรักจากแฟนๆ”

ยามาพียังสัญญากับแฟนๆ อีกด้วยว่าเขาจะตั้งใจเรียนภาษาเกาหลี เพื่อที่จะได้ทำอัลบั้มเกาหลีเร็วๆ นี้