วง Big Bang อธิบายถึงคอนเซ็ปท์ของเครื่องแต่งกายอัลบั้มใหม่!

ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ วง Big Bang เป็นแขกรับเชิญในรายการ One Night of TV Entertainment และพวกเขาได้เล่าเรื่องตลกๆ เกี่ยวกับคอนเซ็ปท์ชุดของพวกเขาสำหรับมินิอัลบั้มที่ 4

สื่อขอให้พวกเขาช่วยอธิบายเกี่ยวกับชุดของพวกเขาสำหรับอัลบั้มใหม่นี้ ซึ่งท็อป (T.O.P) กล่าวว่า “จุดที่พวกเราให้ความสนใจมากที่สุดกางเกงที่ด้านในของพวกเรา...ผมล้อเล่นครับ ผมเพียงแค่บอกว่ามันตลกมาก ผมหวังจริงๆ ว่าผู้ฟังจะรู้สึกถึงความเติบโตของพวกเรา และให้ความสนใจในความเป็นผู้ใหญ่ของพวกเรา แทนที่จะมองพวกเราเป็นเพียงแค่วงบอยแบนด์”

ซึงริ (Seungri) และ G-Dragon นั้นถูกจับตามองเพราะว่าสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของพวกเขา โดยที่พวกเขามีกระโปรงทับกางเกงอีกชั้น ซึงริอธิบายอย่างภาคภูมิใจว่า “มันเป็นคอนเซ็ปท์ของชุดที่สวมในภาพยนตร์เรื่อง 300”

เมื่อมีการบอกสื่อว่าจริงๆ แล้วนักแสดงนำในเรื่องไม่ได้สวมท่อนบน แดซอง (Dae Sung) ตอบแบบแหย่เล่นว่า “ชุดของซึงริไม่ได้มาจากเรื่อง 300 ครับ แต่มาจากเรื่อง 200 ครับ!”

ท็อปกล่าวเพิ่มว่า “คอนเซ็ปท์ดั้งเดิมของพวกเราคือสวมกระโปรงยาว แต่พวกเราไม่ได้สวมเช่นนั้นเพราะว่า จะกลายเป็นดูเหมือนผู้หญิงแก่ๆ เดินไปเดินมาอยู่บนเวทีครับ”