แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Woo Young) และ Suzy กล่าวขอบคุณสำหรับเรื่อง Dream High!

ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Woo Young) จากวง 2PM และ Suzy จากวง miss A แสดงความรู้สึกของพวกเขาเกี่ยวกับการปิดกล้องของละครเรื่อง Dream High

Suzy ที่รับบทเฮมิ (Hye Mi) กล่าวว่า “ฉันรู้สึกสดชื่นพร้อมๆ กับใจเสียนิดๆ นี่เป็นโปรเจคเรื่องแรกของฉันในบทนักแสดงนำ เพราะฉะนั้นฉันค่อนข้างกังวลในหลายๆ เรื่อง แต่โชคดีที่ฉันสามารถร่วมแสดงอยู่ในละครเรื่อง Dream High ที่ได้รับความรักและกำลังใจจากละครของครอบครัวฉัน ฉันรู้ว่าฉันขาดในหลายๆ อย่างแต่ฉันจะพยายามพัฒนาทักษะของฉันเพื่อให้เป็นการปรับปรุงที่ดีขึ้นสำหรับฐานะนักแสดงหญิง และกลับมาพบกับพวกคุณอีกครั้ง ครอบครัว Dream High ของฉัน, พี่ๆ วง miss A และทุกๆ คนที่รักละครเรื่อง Dream High ขอบคุณมากค่ะ ฉันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาหน้าหนาวนี้ที่ฉันได้เป็นโกเฮมิเลยค่ะ”

โอ๊คแทคยอน (Ok Taecyeon) ที่นำแสดงเป็นฮยอนชิฮยอค (Hyun Shi Hyuk) กล่าวว่า “นี่เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับผมที่ได้ทำงานกับรุ่นพี่ และได้เติบโตในฐานะนักแสดงชายโอ๊คแทคยอน ผมกังวลว่ามันจะออกมาดีหรือไม่ เพราะว่านี่เป็นการรับบทนักแสดงนำ ทั้งๆ ที่เป็นโปรเจคที่ 2 ของผม แต่ด้วยความช่วยเหลือและกำลังใจสนับสนุนจากเพื่อนๆ ของผม, รุ่นพี่ JYP และทีมงานที่คอยช่วยให้ละครเรื่องนี้ออกมาได้ดี ผมสามารถมีโอกาสมาร่วมงานในโปรเจคที่มีความหมาย ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำในฤดูหนาวก็ตาม แต่ผมก็ได้ใช้ช่วงเวลานี้อย่างสวยงาม”

อูยองที่รับบทเป็น Jason กล่าวว่า “เป็นไปได้ยังไงที่ Dream High มาถึงตอนอวสานเสียแล้ว!! ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะนี่เป็นการแสดงครั้งแรกของผม และเพราะว่าบทภาษาอังกฤษหลายบที่ผมต้องพูด แต่ผมสามารถทำได้ดีออกมานั้นต้องขอขอบคุณแทคยอนจากวง 2PM และรุ่นพี่ของผมและผู้กำกับ ซึ่งมันเป็นประสบการณ์เริ่มต้นที่มีความหมายอย่างมาก เพราะฉะนั้นผมจึงอยากขอบคุณทุกๆ คนที่คอยให้กำลังใจและให้ความรักกับบทของ Jason”

ละครเรื่อง Dream High สำหรับคืนนี้ เวลา 21.55 น. เป็นตอนสุดท้ายแล้ว