"อิซาเบลล่า เหลียง" (Isabelle Leung) เตียงหัก!! แยกทางลูกชายเจ้าสัว "ลีกาชิง" แล้ว

ความรักระหว่าง "อิซาเบลล่า เหลียง" (Isabelle Leung) และ "ริชาร์ด ลี" (Richard Li) ลูกชายของมหาเศรษฐี "ลีกาชิง" ได้เดินทางมาถึงฉากสุดท้ายเร็วกว่าที่หลายคนคิด ภายหลังฝ่ายหญิงออกแถลงการณ์ เพื่อประกาศถึงการตัดสินใจแยกทางกัน แต่ยังยืนยันว่าทั้งคู่จะดูแลลูกน้อย 3 คน ร่วมกันต่อไป

เมื่อเดือน มิ.ย. 2010 ที่ผ่านมาดาราสาวชาวฮ่องกง อิซาเบลล่า เหลียง เพิ่งให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดแก่ ริชาร์ด ลี คู่รักผู้ร่ำรวย ลูกชายของมหาเศรษฐีชาวฮ่องกง และยังมีข่าวลือว่าเธอกำลังจะได้แต่งงาน เพื่อเข้าเป็นสะใภ้ตระกูลลีอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ตอนนี้เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อคู่รักที่โด่งดังที่สุดคู่หนึ่งแห่งฮ่องกง ได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว

อิซาเบลล่า เหลียง กล่าวถึงเรื่องนี้ในแถลงการณ์ที่ถูกส่งทางแฟกซ์ไปถึงสื่อทุกสำนักในฮ่องกงว่า เธอได้มีความทรงจำที่ดีร่วมกับ ริชาร์ด ลี และจะช่วยกับเขาในการดูแลลูกน้อยทั้ง 3 ต่อไป นักแสดงสาววัย 22 ปี เปิดใจว่าต้องการให้ลูกๆ ทั้ง 3 คนเติบโตมามีสุขภาพที่แข็งแรง และมีความสุข เธอยังหวังว่าการแถลงครั้งนี้ จะช่วยยุติข่าวลือและการคาดเดาของสาธารณะที่มีต่อตัวเธอในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาด้วย

“ในปี 2011 ฉันจะเริ่มต้นชีวิตบทใหม่ของตัวเองค่ะ ฉันได้ตัดสินใจแยกทางกับคุณลี ซึ่งครั้งหนึ่งเราเคยมีความสุขด้วยกันมากแล้ว และเราจะช่วยกันดูแลลูกๆ ต่อไป”

ขณะเดียวกันผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวได้ยืนยันถึงข่าวครั้งนี้ และกล่าวว่าจะไม่มีการจัดแถลงข่าวใดๆ อีกต่อไปแล้ว

อิซาเบลล่า เหลียงลั่วซื่อ เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่มีอายุเพียง 16 ปี และเริ่มโด่งดังมีชื่อเสียงขึ้นมาในปี 2005 มีผลงานเพลงและแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง รวมถึง Isabella หนังที่ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปอร์โต ครั้งที่ 27 เมื่อปี 2006

แต่แล้วเมื่อ 3 ปีก่อน ขณะที่งานในวงการบันเทิงกำลังไปได้สวย ชื่อของ อิซาเบลล่า เหลียง กลายเป็นข่าวดังในสื่อทุกสำนักที่ฮ่องกง เมื่อเธอยอมรับว่าได้คบหาดูใจกับ ริชาร์ด ลี นักธุรกิจจากตระกูลผู้ร่ำรวยที่สุดในฮ่องกง ต่อมาในขณะที่มีอายุได้ 21 ปี อิซาเบลล่า เหลียง ได้ให้กำเนิดลูกชายแก่ ริชาร์ด ลี และเมื่อปีก่อนทั้งสองก็ได้ลูกคนที่ 2 - 3 เป็นเด็กชายฝาแฝด ซึ่งคลอดที่ซานฟรานซิสโก โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อิซาเบลล่า และลูกๆ แทบจะไม่ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ หรืองานสาธารณะใดๆ เลย

โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน เพิ่งมีข่าวว่า ลีกาชิง บิดาของ ริชาร์ด ซึ่งติดอันดับผู้ร่ำรวยที่สุด 1 ใน 20 ของโลก ได้ยอมรับ อิซาเบลล่า เหลียง เป็นลูกสะใภ้แล้ว เช่นเดียวกับที่เธอก็กำลังจะกลับมาใช้ชีวิตในฮ่องกงตามเดิม

แต่แล้วข่าวการแยกทางกัน ก็เริ่มถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องที่เธอไม่ได้กลับมาร่วมฉลองวันปีใหม่ที่บ้านของตระกูลลีในช่วงตรุษจีน นอกจากนั้นเมื่อเร็วๆ นี้ยังมีข่าว และภาพถ่ายหลักฐาน ที่ อิซาเบลล่า ใช้เวลาร่วมกับชายหนุ่มนิรนามรายหนึ่งที่บาร์ในโตรอนโต้ ถึง 3 ชั่วโมง โดยตลอดเวลาดังกล่าว สื่ออธิบายว่าดาราสาวสวยดูมีท่าทาง “หงอยเหงา และเบื่อหน่าย”

นอกจากการแยกทางครั้งนี้แล้ว ผู้จัดการส่วนตัวยังตอบคำถามถึงโอกาสกลับมารับงานอีกครั้งของอดีตดาราสาวขวัญใจวัยรุ่น โดยกล่าวว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา อิซาเบลล่า ไม่เคยประกาศถึงเรื่องการถอนตัวจากวงการบันเทิงเลย อย่างไรก็ตามเรื่องงานในวงการ ไม่ใช่สิ่งที่เธอจะตัดสินใจในขณะนี้

Manager Online