"ปาร์คจองมิน" (Park Jung Min) ครูสอนเต้นชื่อดังแขวนคอตายในบ้านแฟน

"ปาร์คจองมิน" (Park Jung Min) ครูสอนเต้นชื่อดังของเกาหลีวัย 37 ปี ได้จบชีวิตตนเองลงเมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมาในบ้านของแฟนสาวเหตุมีปัญหาส่วนตัวทางด้านการเงิน

ปาร์คจองมิน อดีตนักร้อง-นักเต้นชื่อดังที่ผันตนเองไปเป็นครูสอนเต้นให้กับไอดอลเกาหลีชื่อดังมากมายพบเป็นศพอยู่ในบ้านของแฟนสาวในสภาพแขวนคอตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าเป็นการฆ่าตัวตายเนื่องมาจากไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และพยานยืนยันว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายมักบ่นถึงเรื่องปัญหาด้านการเงินอยู่บ่อยครั้ง

ปาร์คจองมิน เปิดตัวในวงการในฐานะกลุ่มนักเต้นชื่อ DND ตั้งแต่ช่วงกลางยุค 90 หลังจากนั้นเขาก็กลายมาเป็นหัวหน้าวงทีมเต้น Star System และกลายมาเป็นครูสอนเต้นให้กับศิลปินชื่อดังมากมายทั้ง เซเว่น (Se7en), จางนารา (Jang Nara), คิมจองกุก (Kim Jong Kook), บิ๊กแบง (Big Bang), ซองแบกคยอง (Song Baek Kyung) และ วัน ทู (One Two) ซึ่งศิลปินที่เคยเป็นศิษย์อย่าง เซเว่น, คิมจองกุก และ ซองโฮบัม (Song Ho Bum) ต่างก็รีบเดินทางไปเคารพศพเขาที่โรงพยาบาลทันทีหลังทราบข่าว

นอกจากนั้น ซองแบคคยอง ยังได้ทวีตข้อความแสดงความเสียใจไว้อาลัยผ่านทางทวิตเตอร์ด้วย "ผมได้ยินข่าวว่าจองมินจาก Star System เสียชีวิตแล้ว ผมหวังว่าเขาจะไปสู่สุคติหลับให้สบายอยู่บนสวรรค์นะ"

ทางด้านนักร้องดังอย่างเซเว่นก็ทวีตข้อความแสดงความเสียใจไว้เช่นกัน "เป็นคืนที่แปลกมาก ผมนอนหลับไม่ได้ง่ายๆเลย ผมคิดมากจริงๆ...สู่สุคติครับ"

NewSen / AllKPop / Manager Online