ลือกันไปได้ !? “ริชาร์ด ลี” (Richard Li) ทิ้ง “อิซาเบลล่า” (Isabelle Leung) ซบ “กู่เทียนเล่อ” (Louis Koo)

ยังเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าวรักร้างของ “อิซาเบลล่า เหลียง” (Isabelle Leung / 梁洛施) และ “ริชาร์ด ลี” (Richard Li / 李泽楷) โดยเฉพาะเรื่องมือที่สาม ทั้งการปรากฏชื่อของนางแบบสาว “แมนดี้” (Mandy Lieu / 刘碧丽) ว่าเป็นสาวคนใหม่ของฝ่ายชาย นอกจากนั้นยังมีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์แบบไม้ป่าเดียวกัน ระหว่าง “ริชาร์ด ลี” กับ “กู่เทียนเล่อ” (Louis Koo / 古天乐) ที่ถูกพูดถึงออกมาด้วย

หลังตำนานรัก “ซิลเดอเรลล่าฮ่องกง” ของดาราสาว อิซาเบลล่า เหลียง และริชาร์ด ลี ลูกชายของ ลีกาชิง ได้ปิดฉากลงไปแล้ว ยังคงมีกระแสข่าวลือของเรื่องนี้ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งล่าสุดชื่อของนางแบบสาวสวย แมนดี้ หลิว ลูกครึ่งอเมริกา-มาเลเซีย ก็ถูกดึงมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย เมื่อสำนักข่าวบันเทิงในฮ่องกงรายงานว่าเธอคนนี้คือผู้หญิงคนใหม่ของ เศรษฐีหนุ่มเนื้อหอม ริชาร์ด ลี นั่นเอง

ในการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว แมนดี้ กล่าวว่าเธอเพิ่งกลับมาถึงฮ่องกง และไม่ทราบเรื่องว่าที่ว่า อิซาเบลล่า ได้เลิกรากับ ริชาร์ด ลี ไปแล้ว

นอกจากนั้นสาววัย 25 ปีคนนี้ ยังปฏิเสธเรื่องที่ว่าเธอเป็นมือที่สาม ซึ่งทำให้ความรักของ อิซาเบลล่า กับ ริชาร์ด ลี ต้องปิดฉากลง แต่ในทางตรงข้ามนางแบบสาวกลับไม่ยอมรับหรือปฏิเสธ ถึงข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับ ริชาร์ด ลี มหาเศรษฐีอันดับ 26 ของฮ่องกง ว่าเป็นความจริงหรือไม่

ซึ่งนอกจากจะมีงานถ่ายแบบและเดินแบบในฮ่องกงแล้ว แมนดี้ ยังเคยเป็นที่รู้จักในฐานะอดีตแฟนสาวของ เฉินป๋อหลิน (Chen Bo-lin / 陳柏霖) พระเอกชื่อดังชาวไต้หวัน โดยทั้งคู่ได้คบหากันเป็นระยะเวลาประมาณ 3 ปี

แต่ข่าวที่น่าตกตะลึงกว่าก็คือ เรื่องที่ว่ารสนิยมเบี่ยงเบนทางเพศของฝ่ายชายต่างหาก ที่ทำให้ชีวิตคู่ของเขา กับ อิซาเบลล่า ต้องจบลง และมีการลือกันไปถึงขั้นที่ว่า ริชาร์ด ลี นั้นมีความใกล้ชิดสนิทสนมอยู่กับพระเอกชื่อดังชาวฮ่องกง กู่เทียนเล่อ ชนิดพิเศษเกินกว่าความเป็นเพื่อน และเป็นสาเหตุให้เขายุติความสัมพันธ์กับ ดาราสาววัย 22 ปี แม่ของลูกๆ ทั้งสามคนของตัวเองในที่สุด

ในการตอบโต้ต่อเรื่องนี้ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนักข่าว กู่เทียนเล่อ ไม่ได้กล่าวอธิบายอะไร แต่ส่ายหน้าเป็นการปฏิเสธแทน

อิซาเบลล่า เหลียง วัย 22 ปี ถูกตั้งฉายาจากสื่อว่าเป็น “ซิลเดอเรลล่า” ยุคใหม่แห่งเกาะฮ่องกง ภายหลังเธอกลายเป็นคนรักของ ริชาร์ด ลี วัย 44 ปี ลูกชายของอภิมหาเศรษฐีระดับโลกอย่าง ลีกาชิง โดยในระยะเวลาคบหาประมาณ 2 ปีเศษ นางเอกสาวสวยมีทายาทกับ ริชาร์ด ลี 3 คน และเพิ่งมีข่าวว่าเธอจะได้แต่งงาน เข้าเป็นสะใภ้ของตระกูลลีอย่างเป็นทางการ เมื่อก่อนหน้านี้ไม่นานนัก

แต่แล้วความรักครั้งนี้ก็ต้องจบลงอย่างไม่มีใครคาด โดยเธอได้แถลงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางเอกสารเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ให้ข่าวว่าจะร่วมกันดูแลลูกๆ ทั้ง 3 คนต่อไป

นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า ริชาร์ด ลี ได้มอบบ้านสุดหรูหลังหนึ่ง และเงินสดอีกประมาณ 500 ล้านเหรียญฮ่องกง (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) เป็นของขวัญก้อนสุดท้ายให้กับ อิซาเบลล่า ก่อนการจากลากัน

Apple Daily / Tomato Network / Manager Online