ลูกชาย"ลีกาชิง"เผย เสียใจเลิก "อิสเบลลา เหลียง" (Isabelle Leung) โต้ข่าวเลิกเพราะเงิน

หลังจากที่ "อิสเบลลา เหลียง" (Isabelle Leung) ออกมาประกาศแยกทางกับ"ริชาร์ด ลี" (Richard Li) ท่ามกลางข่าวลือมากมาย ล่าสุด "ริชาร์ด ลี" ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกแล้วว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเงิน และตัวเขาเองก็รู้สึกเจ็บเช่นกัน

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา อิสเบลลา เหลียง ได้ออกมาประกาศแยกทางกับริชาร์ด ลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทั้งคู่มีลูกชายด้วยกันถึง 3 คน ซึ่งการเลิกรากันของทั้งคู่เป็นที่สนใจต่อสาธารณะและก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย พร้อมกับมีข่าวลือว่าริชาร์ด ลี ได้ให้เงินนักแสดงสาวไป 30 ล้านเหรียญฮ่องกงเป็นค่าเลิก ก่อนจะลือกันอีกระลอกว่าเป็นเงิน 40 ล้านเหรียญต่างหาก พร้อมกันนั้นยังลือด้วยว่ามีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องคือ แมนดี้ หลิว (Mandy Liu) และนางงามจากแผ่นดินใหญ่อย่าง จ้าวหย่าฉี

โดยเมื่อวานนี้ ริชาร์ด ลี ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกต่อการเลิกรากันกับอิสเบลลา เหลียงเป็นครั้งแรก พร้อมชี้แจงถึงข่าวลือต่างๆ โดยเฉพาะกับมือที่สามที่ตกเป็นข่าวอย่าง แมนดี้ หลิว และ จ้าวหย่าฉี

ซึ่งริชาร์ดยังเผยด้วยว่าความสัมพันธ์ของเขากับอิสเบลลาเป็นเรื่องเกี่ยวกับจิตใจไม่ใช่เรื่องเงิน และการเลิกรากันครั้งนี้ทำให้เขาใจสลายและเจ็บปวดเช่นกัน ส่วนข่าวลือเรื่องใช้เงินฟาดหรือเรื่องมือที่สามก็เป็นเรื่องที่กุขึ้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ทางด้านตัวแทนของอิสเบลลา เองก็ออกมาระบุว่านับตั้งแต่ที่มีการประกาศแยกทางของทั้งคู่ ก็เกิดข่าวลือในทางเสียหายออกมามากมาย และนับวันจะยิ่งเลวร้ายขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตัวแทนระบุว่าข่าวต่างๆล้วนไม่เป็นความจริง

"นับตั้งแต่ที่ริชาร์ดและอิสเบลลาตัดสินใจที่จะมีลูกด้วยกัน ไปจนถึงสิ้นสุดความสัมพันธ์กัน มันมีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมายระหว่างพวกเขา มันไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นเรื่องมือที่สามอย่างที่ข่าวลือพูดถึง พวกเขาทั้งคู่ต่างก็เจ็บปวดกับการเลิกรากันครั้งนี้ พวกเขาตัดสินใจที่จะเปิดเผยเรื่องแยกทางต่อสาธารณะ แต่มันกลับถูกรบกวนด้วยการรายงานแบบผิดๆ มันไม่ยุติธรรมสำหรับพวกเขาเลย พวกเขาเหมือนถูกบังคับให้หลังชนฝา พวกเขาไม่มีความสุขเลย"

ในส่วนของเรื่องเงิน ที่มีการระบุว่ามีการจ่ายเงินก้อนโตให้นักแสดงสาว สำหรับการเลิกรากันครั้งนี้ ทางตัวแทนระบุว่า ทั้งสองคนคบกันในฐานะคนรักมาก่อน ทำไมผู้คนถึงมัวแต่คิดเกี่ยวกับเรื่องเงินเป็นหลัก ก่อนจะกล่าวเสริมว่าในตอนนี้อิสเบลลาขอเวลาสงบจิตใจสักพัก และรู้สึกขอบคุณสำหรับคนที่คอยให้กำลังใจและคอยสนับสนุนเธอหากจะคืนวงการอีกครั้ง แต่ตอนนี้ทางนักแสดงสาวยังไม่มีอารมณ์ที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องงานแต่อย่างใด

Manager Online