หันหน้าเข้าวัด! ทีมนักแสดง Sex and Zen ขอพรให้หนังฮิต

นักแสดงนำจากหนังเกรด 3 สามมิติ 3D Sex and Zen Extreme Ecstasy ร่วมกันเดินทางไปสวดมนต์ และขอพรที่วัดแชกงหมิว (Che Kung Temple) ในฮ่องกง เพื่อให้ผลงานของพวกเขาประสบความสำเร็จ กับการเข้าฉายในช่วงเดือนหน้า

เพื่อเป็นแรงส่งให้หนัง 3D Sex and Zen Extreme Ecstasy ประสบความสำเร็จทางการตลาดกับการเข้าฉายในเดือน เม.ย. ที่จะถึงนี้ ทีมงานและนักแสดงจากภาพยนตร์ ได้ร่วมเดินทางกันไปสวดมนต์และขอพรที่ วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหันลม อันโด่งดังของฮ่องกง หวังว่าจะมีส่วนช่วยเพิ่มโอกาสให้ผลงานเรื่องนี้ของพวกเขา เป็นที่ประทับใจกับแฟนหนังมากยิ่งขึ้น

นักแสดงหนุ่มชาวญี่ปุ่น ฮิโระ ฮายามะ กล่าวว่าเขาไม่เคยเดินทางมาที่วัดแห่งนี้มาก่อน ขณะเดียวกันก็ไม่ค่อยมีโอกาสไปวัดบ่อยนักขณะอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงแผนการในอนาคต ว่ามีโอกาสจะรับงานแนวเซ็กซี่ร้อนแรงแบบนี้อีกหรือไม่ ฮายามะ กล่าวว่า "นี่คงจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของผมแล้วล่ะครับ แต่ถ้าเป็นหนังของ หว่องกาไว ผมก็อาจจะลองพิจารณาดูอีกครั้ง"

ฝ่ายสาว ไอรีน เฉิน ที่ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วยก็กล่าวถึงการแสดงในบทหวือหวาของตัวเองว่า "ฉันพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ค่ะ ซึ่งนี่ยังไม่ถึงจุดขีดสุดของฉันเลยนะคะ"

ส่วนนางเอกของเรื่อง เหลยไห่เหยียน (Vonnie Lui Hoi Yan) ที่คุยว่าวันนี้เธอแต่งตัวสุภาพเป็นพิเศษ เพราะอยากจะแสดงความเคารพสถานที่ ก็กล่าวว่า "ฉันเคยคิดว่าจะแต่งตัวเซ็กซี่มาเหมือนกันค่ะ แต่ต่อหน้าเทพเจ้าในวัด เราต้องแสดงความเคารพ และไม่ทำอะไรให้หวือหวาเกินไป"

นักแสดงสาวคนสวยยังแสดงความมั่นใจว่า 3D Sex and Zen Extreme Ecstasy น่าจะกลายเป็นหนังฮิตเมื่อเข้าฉาย และอาจจะทำเงินทะลุหลัก 30 ล้านเหรียญฮ่องกง แซงหน้าหนังตลก I Love Hong Kong ที่ฮิตถล่มทลายในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาด้วยซ้ำ "ตอนถ่ายทำมีอะไรตลก ๆ เกิดขึ้นตลอดเลยค่ะ บริษัทเลยคิดอยู่เหมือนกัน ว่าจะทำหนังออกมาสองเวอร์ชั่น คือ แบบตลก กับแบบดูร่วมสมัย ดีรึเปล่า"

Manager Online