ภาพยนตร์เรื่อง Blue Salt ถ่ายทำเสร็จแล้ว!

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Blue Salt ของชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และซงคังโฮ (Song Kang Ho) ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำไปเมื่อเดือนที่แล้ว และกำลังเตรียมตัวที่จะเริ่มออกฉากตามโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีแรก 2011

ตัวแทนของทาง CJ E&M กล่าวในวันที่ 4 มีนาคมว่า “นักแสดงชายซงคังโฮ และนักแสดงหญิงชินเซคยองที่นำแสดงเป็นนักแสดงหลักของเรื่อง Blue Salt ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำที่ฟิลิปปินส์ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์”

เรื่อง Blue Salt เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับมาเฟียที่นำแสดงโดยซงคังโฮที่มาพบกับผู้หญิงที่ลึกลับคือชินเซคยอง และเขาไม่รู้เลยว่าเธอมีภารกิจที่ถูกมอบหมายให้มาฆ่าเขา แต่เธอกลับมาชอบพอเขา อย่างไรก็ตามเรื่องภารกิจของเธอกลายเป็นเรื่องยากขึ้นและกลายเป็นทำให้เธออยู่ในภาวะอันตรายไปด้วย

ซงคังโฮกล่าวว่า “มีอารมณ์ที่หลากหลายของผมในเรื่องนี้ และมีบทบาทของหลายๆ คนที่สร้างให้พล็อตของเรื่องน่าสนใจ ผู้กำกับและชินเซคยองก็พยายามทำให้การถ่ายทำนี้ออกมาดี ดังนั้นผมหวังว่าจะได้รับกระแสการตอบรับดี เนื่องจากภูมิอากาศทำให้การถ่ายทำยากไปบ้าง แต่พวกเราก็รวมตัวกันและทำจนสำเร็จ สำหรับเรื่องนี้ผมขอขอบคุณทีมงานและนักแสดงร่วมทุกๆ ท่าน”

ชินเซคยองกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากสำหรับฉันที่จะทำใจว่า การถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้ว ทุกๆ คนกลายมาเป็นเหมือนครอบครัวของฉัน และฉันคิดถึงทีมงานมากๆ ค่ะ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานที่มีค่าสำหรับฉัน ฉันรู้สึกภูมิใจมากและยังทำให้ฉันตื่นเต้นอีกด้วย ฉันขอขอบคุณรุ่นพี่ซงคังโฮและผู้กำกับลีฮยอนซึง (Lee Hyun Seung) ความจริงที่ฉันรู้สึกว่าฉันได้พบกับช่วงเวลาที่โชคที่ดีที่สุดในชีวิตค่ะ”