"เอลลา (Ella) S.H.E." พบรักหนุ่มมาเลย์ เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป?

ดูเหมือนว่าสาวมาดทอมบอยอย่าง "เอลลา" (Ella) นักร้องสาวจากวง S.H.E. จะอยู่ในช่วงอินเลิฟสุดๆ เมื่อเธอพบรักกับหนุ่มมาเลย์ ที่ได้ข่าวว่าถึงขั้นส่งเพื่อนไปทาบทามแม่ฝ่ายหญิงเตรียมขอลูกสาวแต่งงานแล้ว

เอลลา เฉิน นักร้องสาววัย 30 ปี ถูกถ่ายภาพได้ขณะอยู่กับหนุ่มสูงหล่อลงในนิตยสาร Next Magazine ซึ่งหลังการสืบค้นพบว่าหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นมีชื่อว่า ไหลซีเสียง (Lai SiXiang) เป็นชาวมาเลเซียวัย 35 ปี ซึ่งเขาทำงานให้กับ L'oreal ในประเทศไต้หวัน ซึ่งภาพถ่ายของทั้งคู่ที่ปรากฏในนิตยสารนั้น เป็นภาพขณะกำลังออกเดทกันหวานแหวว เดินเล่นด้วยกัน ก่อนจะกลับไปอยู่ด้วยกันที่บ้านของเอลลา

ช่างภาพปาปารัสซีที่ตามติดถ่ายภาพของทั้งคู่เป็นเวลาหลายวัน ได้รายงานกับนิตยสารว่า เอลลาและแฟนหนุ่มอยู่ด้วยกันในวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา และกลับไปที่บ้านของเอลลาในคืนวันนั้น พอเวลา 9 โมงเช้าของวันถัดมา ไหลซีเสียง และ เอลลา ก็ออกมาเดินเล่นด้วยกัน เดินจับมือกัน เป็นธรรมชาติเหมือนคู่อื่นๆทั่วไป และวันที่ 24 ก.พ. ไหลซีเสียง ก็ขับรถไปรับเอลลาหลังจากที่เธอทำงานเสร็จ ซึ่งนับว่าพวกเขาพบกันบ่อยมากทีเดียว

ตามรายงานระบุว่าทั้งคู่พบกันครั้งแรกหลังจากที่ ฮีบี (Hebe) สมาชิกวง S.H.E. ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ L'oreal ได้แนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกัน โดยล่าสุดนี้ก็มีข่าวลือออกมาว่าฝ่ายชายอยากจะขอฝ่ายสาวแต่งงานแล้ว

โดยเพื่อนที่ไม่ระบุนามของเอลลาเองก็ได้ทาบทามทิ้งข้อความผ่านทางเว็บ Weibo ของแม่เอลลาแทนฝ่ายชายว่า "เพื่อนของหนูฝากสวัสดีคุณแม่ด้วยค่ะ เขาอยากขออนุญาตคุณแม่เกี่ยวกับเรื่องขอแต่งงาน" ซึ่งทางแม่ของเอลลา ได้ตอบกลับข้อความดังกล่าวด้วยความตกใจว่า "ขอแต่งงานเหรอ? พวกเขาเพิ่งรู้จักกันได้ไม่ถึงเดือน แต่เขาอยากมาขออนุญาตจากเราแล้วเหรอ? แม่ว่าไม่ควรตอบตกลงหรอกนะ มันจะยิ่งกว่ากรณีของต้าเอส (Da S) เสียอีกนะ!"

ทางด้านตัวแทนบริษัทต้นสังกัดของเอลลา ก็ออกมาเรียกร้องความเป็นส่วนตัวให้กับศิลปินว่า "ได้โปรดอย่าพยายามไปสืบเรื่องชีวิตส่วนตัวของศิลปินเราเลยนะครับ" หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็เปลี่ยนข้อความใหม่โดยแถลงในนามของเอลลาว่า "ขอบคุณทุกๆความห่วงใยที่มีให้กับฉันค่ะ" ซึ่งจากข้อความดังกล่าวทำให้สื่อส่วนมากต่างตีความไปในทางเดียวกันว่าเป็นการยืนยันถึงเรื่องความสัมพันธ์ดังกล่าวแล้ว ส่วนแฟนๆของเอลลาเองก็ต่างสนับสนุนและให้กำลังใจขวัญใจของพวกเขาหากเอลลาจะได้พบรักมีความรักที่ดีและมีความสุขในชีวิต

Manager Online