เพื่อนสมาชิกวง H.O.T มาต้อนรับลีแจวอน (Lee Jae Won) ปลดประจำการ!

ในวันที่ 7 มีนาคมลีแจวอน (Lee Jae Won) น้องเล็กวง H.O.T ปลดประจำการที่หน่วย 28 ที่ Dongduchun และเขาได้ทักทายกับแฟนๆ จำนวนมาก และยังมีสมาชิกเพื่อร่วมวงที่รักของเขามาคอยต้อนรับเขาด้วยเช่นกัน ที่เป็นการรวมตัวกันหลังจากที่แยกกันไปถึง 7 ปี ทั้งแฟนๆ และสมาชิกต่างไม่สามารถหยุดยิ้มได้

โดยวันนี้มีจางวูฮยอค (Jang Woo Hyuk), มูนฮีจุน (Moon Hee Jun), คังตะ (Kangta) และ Tony An มาทักทายแฟนๆ ในช่วงเช้าเพื่อรอการปลดประจำการของลีแจวอน

ระหว่างเวลานั้นสื่อต่างหาโอกาสพูดคุยกับสมาชิกเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะกลับมารวมตัวเป็นวง H.O.T อีกครั้ง

Tony An ตอบว่า “พวกเราไม่สามารถพูดอะไรได้มากในตอนนี้ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้พบกันในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน แต่สมาชิกต่างคิดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะกลับมาร่วมงานกัน พวกเรายังไม่มั่นใจว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่ แต่พวกเรากำลังคิดๆ กันอยู่ เพราะฉะนั้นอย่าลืมติดตามด้วยนะครับ”

เมื่อถามถึงผลงานเดี่ยว พวกเขาตอบว่า “พวกเราต่างกำลังทำกิจกรรมเดี่ยวในปีนี้ และพวกเราอยากให้ทุกๆ คนให้ความรักและการสนับสนุนพวกเราด้วยครับ”

เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์แน่นแฟ้นในวง “น้องเล็กของพวกเราปลดประจำการ เพราะฉะนั้นการมารวมกันของพวกเราที่นี่นั้นเป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้ว พวกเราไม่ได้วางแผนที่จะพบกันทั้งหมดที่นี่ พวกเราทุกคนคือต่างมาพบกันแบบไม่นัดหมายกันที่นี่”

ในที่สุดเมื่อลีแจวอนออกมา เขาได้รับการทักทายอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ และเพื่อนร่วมวงของเขา หลังจากที่รวมตัวกับสมาชิกวง H.O.T แล้ว พวกเขาก็หันหน้าให้สื่อและกล่าวว่า “สวัสดีครับ พวกเราคือวง H.O.T กรุณาให้การสนับสนุนพวกเราด้วย พวกเราจะมีกิจกรรมโปรโมทกัน เพราะฉะนั้นพวกเราหวังว่าจะได้รับความรักจากทุกๆ คนด้วย”

และลีแจวอนก็ถูกถามด้วยคำถามยอดฮิตว่า “วงนักร้องหญิงไหนที่เขาชื่นชอบ?” เขาตอบพร้อมกับหัวเราะออกมาว่า “วงนักร้องหญิงได้รับความนิยมกันเยอะมาก วง SNSD เป็นประธาน แต่ช่วงนี้การที่ได้เห็นวง Kara และ 2NE1 ก็เหมือนช่วยสร้างสีสรรค์ให้กับพวกเราด้วยครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “วงนักร้องหญิงเป็นเหมือนให้ชีวิตชีวากับพวกเราครับ”