เผยเอกสารสำคัญ "จางแจยอน" (Jang Ja Yun) เขียนก่อนตาย โดนบังคับมีเซ็กซ์กว่า 100 ครั้ง

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา ทางรายการ 8 O’clock News ของสถานี SBS ได้เผยหลักฐานสุดช็อคเป็นเอกสารของ "จางแจยอน" (Jang Ja Yun) นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ว่าเธอนั้นเคยต้องให้บริการแขกกว่า 31 คนและมีเซ็กซ์กว่า 100 ครั้ง เพื่อระลึกการครบรอบวันเสียชีวิตครบ 2 ปีของนักแสดงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อ

จางแจยอน นักแสดงสาวตัวประกอบในละครซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Boys Over Flower หรือรักใสๆหัวใจสี่ดวงฉบับเกาหลี เคยสร้างความตื่นตะลึงเปิดปูมด้านมืดในวงการบันเทิงหลังการฆ่าตัวตายของเธอเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ปี 2009 ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศมานาน

โดยรายการดังกล่าวได้เผยเอกสาร ความยาวกว่า 230 หน้า ที่ถูกเขียนขึ้นโดยจางแจยอนและส่งให้เพื่อนของเธอ ก่อนที่เธอจะฆ่าตัวตายในเดือน มี.ค. ปี 2009 ซึ่งในเอกสารดังกล่าวได้ถูกตั้งชื่อไว้ว่า Snow ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าดารานักแสดงโนเนม ที่ถูกบังคับให้ทำเรื่องน่าเสื่อมเสียในแวดวงอุตสาหกรรมบันเทิงที่แสนน่าเกลียดนี้

โดยรายการ 8 O’clock News ได้ตีแผ่เรื่องนี้เอาไว้ว่า "เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำการสืบสวนคดีของจางแจยอนรู้เกี่ยวกับข้อเท็จจริงนี้ แต่เลือกที่จะทำเป็นมองไม่เห็น ในเอกสารดังกล่าว จางแจยอนได้ร้องขอให้ล้างแค้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย"

ในรายงานได้ระบุเพิ่มเติมว่า "จางแจยอนได้ถูกส่งไปมอบความบันเทิงให้กับแขกกว่า 31 คน และเป็นจำนวนกว่า 100 ครั้งที่เธอถูกบังคับให้บริการทางเพศ อย่างไรก็ตาม ทางคิม ซีอีโอเอเจนซีต้นสังกัดของจางแจยอนได้เคยออกมาปฏิเสธพร้อมเผยเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งตรงข้ามกับเอกสารนี้อย่างสิ้นเชิง แต่จางแจยอนก็ยังคงเก็บบันทึกการทำงานของพวกเขาเอาไว้ ซึ่งภายในนั้นยังบันทึกรายชื่อเกี่ยวกับ นักการเมือง, เจ้าของสื่อสิ่งพิมพ์, บริษัท, สถาบันการเงิน และเจ้าหน้าที่สื่อ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้"

"ทางด้านผู้เชี่ยวชาญพิสูจน์ลายมือก็ได้ออกมายืนยันว่า เอกสารดังกล่าวเป็นของจางแจยอนจริง ซึ่งจางแจยอนได้เขียนข้อความระบายความในใจเอาไว้ว่า 'ได้โปรดแก้แค้นให้ด้วย ไม่มีทางที่ฉันจะหลีกหนีจากการรับแขกได้เลย ผู้ชายที่เข้ามาใช้บริการต่างก็เป็นปีศาจ ฉันถูกบังคับมาแล้วมากกว่า 100 ครั้ง เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันได้เสื้อผ้าใหม่มาใส่ ฉันจะต้องออกไปพบปีศาจตัวอื่นๆอีก ไม่ใช่แค่ในคังนัม แต่ยังรวมถึงในโซวอนคาราโอเกะ และร้านเสริมสวยทั้งหลาย แม้แต่วันครบรอบวันตายของพ่อแม่ ฉันยังถูกบังคับให้ไปขายบริการเลย นับตั้งแต่ที่ฉันทำรายชื่อนี้ขึ้น การล้างแค้นนำพาฉันไปสู่ความตาย และถ้าฉันตาย ฉันก็จะเอาความแค้นนี้ลงหลุมไปกับฉันด้วย"

แม้คดีของนักแสดงสาวจะโด่งดังขึ้นมา แต่ในส่วนของผู้เกี่ยวข้องอย่างซีอีโอ คิม ตัวแทนเอเจนซีต้นสังกัดวัย 41 ปีที่บังคับนักแสดงสาวให้บริการทางเพศจนนำไปสู่ความตาย และ ยู ผู้จัดการส่วนตัวของเธอวัย 31 ปี ที่นำข้อมูลเอกสารทางคดีไปเปิดเผยต่อสาธารณชน ก็มีคำสั่งลงโทษจากศาลเมื่อเดือน พ.ย. ปี 2010 ให้พวกเขาแค่รอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปี และบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เป็นเวลา 160 ชั่วโมง เนื่องจากการฆ่าตัวตายของจางแจยอนเมื่อเดือน มี.ค. ปี 2009 ที่บ้านของเธอในคยองกิโดนั้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ และระบุให้กรณีของเธอเป็นเพียงการฆ่าตัวตายทั่วไป อย่างไรก็ตามหลังการเปิดเผยเอกสารชิ้นนี้ของจางแจยอง โดยยู ผู้จัดการส่วนตัวของเธอนั้นคดีของเธอก็เป็นอันสิ้นสุดโดยไม่มีการนำบุคคลในเอกสารดังกล่าวมาลงโทษแต่อย่างใด

Manager Online