เปิดโผ 'แขก' ของ "จางจายอน" (Jang Ja Yun) ผู้บริหารสื่อใหญ่, โปรดิวเซอร์ดัง เอี่ยวเพียบ

เป็นข่าวสุดช็อคกับเอกสารสำคัญ ที่อดีตนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ "จางจายอน" (Jang Ja Yun) เขียนด้วยลายมือตัวเอง ก่อนจะเสียชีวิต ระบุถึงรายชื่อของบุคคล 31 คน ที่บริษัทต้นสังกัดบีบบังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์ด้วยกว่า 100 ครั้ง ล่าสุดมีการเปิดเผยชื่อบางส่วน ของบุคคลกลุ่มนี้ออกมาแล้ว
       
       หลังจากเป็นเรื่องสั่นสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีใต้ กับเอกสารแฉรายชื่อของบุคคลต่างๆใน 'ลิสต์ของ จางจายอน' ซึ่งตอนนี้ชื่อของบุคคลที่มีส่วนรับผิดชอบต่อการเสียชีวิตของนักแสดงหญิงผู้เคราะห์ร้ายบางส่วน ได้หลุดรอดไปถึงมือของสื่อมวลชน และชาวเน็ตเกาหลีใต้แล้ว เป็นรายชื่อที่ประกอบไปด้วยทั้ง ผู้บริหารจากสื่อดัง, บริษัทต่าง ๆ และคนในแวดวงบันเทิงมากมาย อาทิ
       
       บังซังฮุน (Bang Sang Hoon) - ซีอีโอของ Chosun Journal
       บังมยองฮุน (Bang Myung Hoon) - รองประธานของ Sports Chosun
       อีแจยัง (Lee Jae Young) - ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาของ Chosun Central Journal
       อีวุงริว (Lee Woong Ryeol) - ประธานบริษัท Kolon
       ชินคยอกโฮ (Shin Kyuk Ho) - ประธานธุรกิจห้างสรรพสินค้า‎ Lotte
       โกแดฮวา (Go Dae Hwa) - อดีตโปรดิวเซอร์ของ KBS และซีอีโอของ Olive 9
       จุนจางกึน (Jun Chang Geun) - โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ All My Love ทาง KBS
       จองเซโฮ (Jung Seho) - โปรดิวเซอร์ของ KBS, MBC, SBS
       จุนกีซัง (Jun Gi Sang) - โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Boys Over Flowers ทาง KBS
       ซองบยองฮุน (Song Byung Joon) - เจ้าหน้าที่สถานีโทรทัศน์ และโปรดิวเซอร์เพลงของ Playful Kiss, Boys Over Flowers, Perfect Couple และ Goong
       
       สำหรับกรณีผู้บริหารของสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Chosun Journal นั้น มีการออกมาแก้ข่าว โดยตัวแทนจากบริษัท ที่แถลงเพื่ออธิบายว่า มีความเข้าใจผิดบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ "ชื่อซีอีโอของ Chosun Journal ที่ จางจาจอน เขียนถึงนั้นความจริงแล้วเขาเป็นอดีตซีอีโอของ Sports Chosun ต่างหาก เหตุผลที่เธอเขียนว่าเป็นซีอีโอของ Chosun Journal ก็เพราะว่า คิมยองซึง ซีอีโอบริษัทเอเจนซี่ของเธอ ยืนยันให้เธอเรียกเขาว่าเป็น 'ซีอีโอของ Chosun Journal' นั่นเอง"
       
       สื่อยักษ์ใหญ่ยังกล่าวต่อไปว่า "ซึ่งหลังจากมีการสอบสวนแล้ว ชื่อบุคคลดังกล่าวที่ จางจายอน ได้เขียนถึงน่าจะเป็นอดีตซีอีโอของ Sports Chosun จริงๆ และนอกจากการยืนยันครั้งนี้แล้ว เราจะมีการแถลงอย่างเป็นทางการต่อไปว่า ซีอีโอของ Chosun Journal ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน"
       
       เรื่องคดีความการเสียชีวิตของ นักแสดงสาววัย 27 ปี จางจายอน ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองไปเมื่อปี 2009 หลังจากถูกต้นสังกัดบีบบังคับให้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้มีอำนาจทั้งใน วงการบันเทิง และธุรกิจ กลายเป็นข่าวใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีการเปิดเผยถึงหลักฐานสำคัญ เป็นเอกสารที่มีจำนวนกว่า 230 หน้า ที่ดาราสาวเขียนด้วยลายมือของตนเองก่อนจะเสียชีวิต ระบุชื่อถึงบุคคล 31 คน ซึ่งเธอเคยมีสัมพันธ์ด้วยกว่า 100 ครั้ง จากการบังคับของต้นสังกัด
       
       โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เคยมีหน้าที่ดูแลคดีเมื่อ 2 ปีก่อน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรากำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบเอกสารเหล่านั้นว่าจะมีความน่าเชื่อถือเพียงพอ หรือไม่ ซึ่งข้อมูลเรื่องความสัมพันธ์ของเธอ กับบุคคลต่างๆ จะต้องถูกพิสูจน์อย่างแน่นอน"
       
       ขณะที่อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จางจายอน ผู้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ตั้งแต่ต้น จนถูกฟ้องร้องในคดีหมิ่นประมาทได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ..."สิ่งที่พรากชีวิตของ จางจายอน ไป เป็นพฤติกรรมชั่วร้ายของคนกลุ่มเล็ก ๆ ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เท่านั้น ซึ่งผมเพียงต้องการเปิดเผยถึงความอัปลักษณ์ของคนเหล่านี้ และหวังเพียงว่ามันจะเป็นคำตอบ ให้กับการต่อสู้ ที่สุดท้ายได้กลายเป็นสิ่งที่จบชีวิตของ จายอน ไป"

AllKPop / Manager Online