สถานีของแฟนๆ JYJ ปิดตัวลง!

สถานีของแฟนๆ JYJ ปิดตัวลง หลังจากที่เปิดทำการ 4 วัน

การเปิดสถานี ilovejyj.com มีแฟนๆ เข้าไปที่เวบไซท์มากมาย ทางฝ่ายดูแลตัดสินใจเลื่อนวันอย่างเป็นทางการออกไปเป็นวันที่ 4 มีนาคม แต่แฟนๆ ต่างเข้าไปชมกันที่เวบไซท์ใหม่มากมาย และเวบไซท์นี้จัดทำโดยแฟนๆ

แฟนๆ บางคนเริ่มพบว่า ภาพ, วีดีโอ และเนื้อหาถูกนำมาใช้ที่เวบโดยไม่มีการขออนุญาต นอกจากนั้นแล้วทางฝ่ายดูแลพยายามขอบัตรแฟนมีทติ้งจากทางเอเจนซี่ของ JYJ ที่ก่อให้เกิดการตำหนิทางฝ่ายดูแลว่า ทำไมถึงใช้อำนาจของสถานีเช่นนั้น

นอกจากนั้นแล้วทางสถานียังมีการสัมภาษณ์นักการเมืองหญิงที่พบว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสมาชิกยูชอน (Yoochun) เลย ถึงแม้ว่าทางฝ่ายดูแลประกาศขอโทษและอธิบายอย่างสั้นๆ แล้ว แต่แฟนๆ ยังคงตำหนิทางสถานีทันทีที่ฝ่ายดูแล “พูดไม่ค่อยดีเกี่ยวกับคิมจุนซู (Kim Junsu)” ซึ่งเป็นเหตุให้แฟนๆ เริ่มขอให้สถานีปิดตัวลง

ในวันที่ 8 มีนาคมทางฝ่ายดูแลเขียนข้อความว่า

“พวกเราอยากขอโทษสำหรับการรบกวนแฟนๆ และในวันนี้ทางสถานีอินเทอร์เน็ทจะปิดตัวลง ทีมงานที่ตอนนี้กำลังทำงานกันจะปิดสถานี เนื่องจากเป็นห่วงเกี่ยวกับผลลัพธ์ในแง่ลบจะเกิดขึ้นกับ JYJ พวกเรารู้สึกว่า การออกอากาศในระยะเพียงแค่สั้นๆ นี้ทำให้เกิดความสับสนทุกๆ ครั้งที่เนื้อหาในรายการออกอากาศไปสู่สาธารณ

ภายใต้ความคิดที่ว่า คงไม่มีใครเชื่อถือในตัวทีมงานที่เหลืออีกต่อไป พวกเราจึงตัดสินใจปิดสถานี

พวกเราอยากแสดงความเสียใจจริงๆ กับทาง JYJ และครอบครัวของพวกเขา, ทางเอเจนซี่ของพวกเขา และผู้เกี่ยวข้องกับพวกเขาทั้งหมด ส่วนคนที่เห็นความตั้งใจจริงของพวกเราในเชิงบวก และพวกเราอยากขอบคุณและขอโทษสำหรับความช่วยเหลือและการให้การสนับสนุนพวกเรา”

ตัวแทนของทางสถานีกล่าวเพิ่มว่า “เนื่องจากความเลินเล่อของฉัน ฉันได้สร้างบาดแผลให้กับ JYJ, ครอบครัวของพวกเขา และคนที่เกี่ยวข้องที่เห็นด้วยมาสัมภาษณ์กับทางเรา สำหรับเรื่องนั้นฉันขอโค้งคำนับด้วยความเสียใจ ทางสถานีอินเทอร์เน็ทของพวกเราจะปิด เนื่องจากความไม่ระมัดระวังของฉัน ฉันอยากจะขอโทษเป็นร้อยๆ ครั้ง”

ในช่วงที่จู่ๆ ก็ปิดตัวทางสถานีทางอินเทอร์เน็ทลงทำให้แฟนๆ ของ JYJ, ชาวอินเทอร์เน็ทที่ทำงานเป็นตัวแทนต่างเข้ามาโพสท์ข้อความขอโทษ

ที่ด้านหน้าของคาเฟ่อินเทอร์เน็ท มีข้อความว่า “ฉันขอโทษสำหรับการที่ทำให้ทุกคนรอนาน ฉันคือ Helena ที่เป็นตัวแทนของสถานีทางอินเทอร์เน็ท”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “เนื่องจากเพราะฉัน จึงทำให้ JYJ, ครอบครัวของพวกเขา, ผู้มาให้สัมภาษณ์ และแฟนๆ รู้สึกไม่ดี สำหรับเรื่องนี้ฉันขอโค้งคำนับขอโทษจากใจจริง ฉันต้องขอโทษพ่อแม่ของสมาชิกทั้ง 3 คนเป็นพิเศษ สำหรับวันนี้ฉันไปพบกับพ่อแม่ของแจจุง (Jae Joong) และกล่าวขอโทษไปแล้ว ทันทีที่ฉันสามารถติดต่อพ่อแม่ของสมาชิก 2 คนได้ ฉันจะรีบไปขอโทษกับพวกท่านทันที”

Helena ที่คิดว่าการปิดตัวของสถานีนี้เป็นความผิดของเธอกล่าวว่า “สำหรับคนที่เป็นสมาชิกและทีมงานที่ตั้งใจทำงาน ฉันขอโทษจริงๆ และขอบคุณมากๆ ส่วนคนที่ให้ความสนใจและชื่นชอบ ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่าขื่นขม และแม้กระทั่งคนที่ตำหนิพวกเรา...ฉันขอบคุณจากใจจริง”