YG ยืนยันวง 2NE1 ปลอดภัยดีจากเหตุการ์ณแผ่นดินไหว!

ข่าวแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างรุนแรง และยังมีการเตือนประเทศต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียง การสูญเสียครั้งนื้ทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจ

ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ของวง 2NE1 ทราบกันดีว่า พวกเธอกำลังอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น แฟนๆ ต่างส่งข้อความเข้าไปที่ YG Entertainment ถามว่า พวกเธอยังปกติดีหรือไม่

ทาง YG Entertainment อย่างเป็นทางการยืนยันว่า พวกเธอยังปกติดี “พวกเราไม่สามารถติดต่อสมาชิกได้โดยตรงทางโทรศัพท์ บางทีอาจจะเกิดจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวจึงทำให้ขัดข้องทางโทรศัพท์ ตอนนี้พวกเราได้รับข่าวจากคนที่คุ้นเคยที่โตเกียวว่า พวกเธอปลอดภัยดี”

วง 2NE1 มีแผนการที่จะไปแสดงที่รายการ Music Station ของทางสถานี Asahi TV เพื่อโปรโมทอัลบั้มเปิดตัว เนื่องจากเหตุการณ์เช่นนี้คนที่เกี่ยวข้องกล่าวว่า “ยังไม่มีข่าวยืนยันแน่นอนว่า ตารางรายการ Music Station จะยังคงมีอีกหรือไม่”

ในขณะที่วง Kara ก็มีการยืนยันออกมาว่าพวกเธอปลอดภัยดี ทันทีที่ท่าอากาศยานสามารถเปิดปกติได้ พวกเธอจะเดินทางกลับประเทศเกาหลีในวันที่ 12 มีนาคม ส่วนซีลิบิตี้เกาหลีอื่นๆ เช่น The Boss, จุนซู (Junsu) จาก JYJ, ชินมินอา (Shin Min Ah), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และคิมจองฮุน (Kim Jung Hoon) ก็ปลอดภัยดีกันทุกคน