จุนซู (Junsu) เร่งเดินทางออกจากญี่ปุ่น!

ข่าวเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่นทำให้ระบบการสื่อสารมีปัญหา และหนึ่งในบรรดาไอดอลเกาหลีจุนซู (Junsu) จาก JYJ ที่ยังอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เขาสามารถทวีทข้อความว่า “ผมไม่เคยรู้สึกเช่นนี้มาก่อน...วันนี้เป็นการสั่นสะเทือนที่แรงมาก” และ “มากกว่าอะไรทั้งหมด ผมจะต้องไปพรุ่งนี้...อืม ผมยังไม่แน่ใจว่าผมจะได้ขึ้นเครื่องหรือไม่”

อย่างไรก็ตามทาง C-JES Entertainment ปลอบใจแฟนๆ ว่า สุขภาพร่างกายของเขายังปลอดภัยดี และข่าวเกี่ยวกับงานแฟนมีทติ้งของ JYJ พวกเขากล่าวว่า

“พวกเราได้รับความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องตารางงานของจุนซูที่ยังอยู่ที่ญี่ปุ่น คิมจุนซูตอนนี้รออย่างปลอดภัยจนกว่าท่าอากาศยานจะเปิดให้บริการ และจะพยายามอย่างดีที่สุดให้มาร่วมงานแฟนมีทติ้งนี้ได้ พวกเรากำลังพยายามอย่างดีที่สุดโดยให้ทีมงานที่ญี่ปุ่นจัดการให้จุนซูเดินทางกลับมาเกาหลีอย่างปลอดภัย

พวกเรามีการวางแผนที่จะยกเลิกงานแฟนมีทติ้ง ถ้าจุนซูไม่สามารถเดินทางกลับมาเกาหลีได้ เกี่ยวกับเรื่องการยกเลิกนี้ พวกเราจะให้รายละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในช่วงเที่ยง ทีมงานได้เตรียมซ้อมและเตรียมการแสดงอย่างเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นพวกเราจะพยายามติดตามเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด

ถ้าเครื่องบินสามารถออกเดินทางก่อนเที่ยงวันพรุ่งนี้ได้ พวกเราอาจจะแค่เลื่อนเวลาสำหรับการแสดงประมาณ 1 ชั่วโมง และจะทำตามแผนเดิมที่วางไว้ ถ้าเป็นไปไม่ได้ พวกเราจะคืนเงินค่าบัตร และจะจัดการใหม่เกี่ยวกับเรื่องของการแสดง

พวกเราขอโทษที่เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วงกับเรื่องที่เกิดขึ้นของเหตุการณ์แผ่นดินไหวนี้”

ทางบริษัทประกาศอีกครั้งว่า

“ถึงแฟนๆ ที่จะร่วมในงานแฟนมีทติ้งของ JYJ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 มีนาคม เวลา 15.00 น. ตามแผนการที่วางไว้ และไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

เมื่อคิมจุนซูขึ้นเครื่องในคืนนี้แล้ว เขาจะกลับมาถึงเกาหลีและจะพักผ่อนทันทีเพื่อที่จะเตรียมตัวร่วมงานแฟนมีทติ้งในวันพรุ่งนี้ พวกเราได้พูดคุยกับจุนซูเกี่ยวกับเรื่องนี้ และได้ตัดสินใจที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งตามแผนเดิม

เกี่ยวกับเรื่องบัตรที่จะจำหน่ายหน้างานที่พวกเราประกาศไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากว่าไม่ได้มีการยกเลิกบัตรในวันนี้ พวกเราจึงตัดสินใจที่จะไม่จำหน่ายบัตรเข้างานแฟนมีทติ้งหน้างานพรุ่งนี้

ขอบคุณ”