คู่แต่งงาน "ยองฮวา (Jung Yong Hwa) - ซอฮยอน (Seo Hyun)" เตรียมลา We Got Married

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าคู่แต่งงาน"จองยองฮวา" (Jung Yong Hwa) นักร้องหนุ่มจาก CN Blue และ "ซอฮยอน" (Seo Hyun) นักร้องสาวจาก SNSD (Girls' Generation) ในรายการ We Got Married เตรียมลาจอ ล่าสุดมีการยืนยันว่าทั้งคู่เตรียมแยกทางกันแล้วหลังมีงานรัดตัว

ตามรายงานจากตัวแทนของคู่รัก"ยองซอ" ในรายการเรียลลิตี้สุดฮิต We Got Married ที่ออกอากาศทาง MBC ได้ระบุว่าทั้งคู่เตรียมลาจอแล้ว

"คู่ของจองยองฮวาและซอฮยอน ได้มีการปรึกษากันแล้วว่าพวกเขาจะยุติการถ่ายทำรายการ We Got Married พวกเขาอยู่ในรายการนี้มานานร่วมปีแล้ว แต่ว่าตอนนี้แต่ละคนมีตารางงานที่ยุ่งมากและจำเป็นต้องทำตามหน้าที่ที่ได้รับ เมื่อเร็วๆนี้โปรดิวเซอร์เองก็ได้มองหาคู่อื่นมาแทนที่คู่นี้แล้ว"

ข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้เริ่มขึ้น เมื่อทั้งคู่ได้ถ่ายภาพแต่งงานด้วยกัน ซึ่งทางรายการมีแนวโน้มที่จะถอดคู่นี้ออก เมื่อเห็นว่าพวกเขามาถึงระดับการแสดงออกถึงเนื้อถึงตัวกันอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว

ซอฮยอนและยองฮวา ต่างก็มีงานที่ค่อนข้างรัดตัวในเดือนหน้านี้ โดย SNSD จะเริ่มตั้งหน้าตั้งตาโปรโมทซิงเกิล Mr. Taxi และ Run Devil Run ที่ญี่ปุ่นในเดือนหน้านี้ และเตรียมจะเปิดคอนเสิร์ตในอีก 4 ประเทศ ขณะที่ ยองฮวา ก็เตรียมจะรับบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ Festival ประกบคู่กับ ปาร์คชินเฮ โดยจะออกอากาศทางสถานี MBC พร้อมกันนั้นยังมีแผนโปรโมทอัลบั้มใหม่ร่วมกับสมาชิกวง CN Blue ด้วย

โดยวันนี้ ทางโปรดิวเซอร์ของรายการก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทั้งคู่เตรียมจะลาจอแล้ว "งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เรามีการพูดคุยปรึกษาถึงการออกจากรายการของคู่นี้แล้ว เป็นการตัดสินใจที่ยากเหมือนกัน แล้วทั้งสองคนก็ค่อนข้างผิดหวังที่มีรายงานข่าวออกไปก่อนที่พวกเราจะสรุปทุกอย่างเสียอีก แต่การถ่ายทำตอนสุดท้ายนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนหน้านี้ ตอนสุดท้ายจะเป็นอะไรที่สวยงามเหมือนอย่างที่คู่นี้ต้องการ"

"เราได้ค้นหาคู่ใหม่ที่จะมาแทนที่คู่นี้ตั้งแต่หกเดือนก่อนแล้ว ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ก็มีบ้างที่เรากำลังจับตาดูอยู่ เราเริ่มเตรียมการสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นนี้แล้ว"

Manager Online