Brian แสดงความเป็นห่วงจุนซู (Junsu) ที่อยู่ที่ญี่ปุ่น!

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น แฟนๆ หลายคนต่างเป็นห่วงความปลอดภัยของซีลิบิตี้เกาหลีที่เดินทางไปที่นั่น

Brian จากวง Fly to the Sky ก่อนหน้านี้ แสดงออกถึงความเป็นห่วงของเขาผ่านทาง Twitter ของเขา เขาทวีทว่า “ผมโทรหาจุนซู (Junsu) มากกว่า 10 ครั้งแล้วตอนนี้ แต่ผมเริ่มกังวล เพราะว่าผมไม่สามารถติดต่อเขาได้เลย ผมเริ่มกังวลมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ” ภายหลังเขาทวีทไปที่หน้าของสมาชิก JYJ ว่า ““@0101xiahtic @mjjeje @6002theMicky พวกนายปลอดภัยดีใช่หรือไม่? ฉันพยายามโทรหาจุนซู แต่ฉันเริ่มเป็นห่วง เพราะว่าโทรศัพท์ใช้ไม่ได้เลย...”

ตัวแทนของจุนซูเปิดเผยว่า เขาได้พูดคุยกับจุนซูแล้วกล่าวว่า “คิมจุนซูอยู่ในที่ปลอดภัย ตอนนี้เขากำลังรอเที่ยวบินของสายการบินเพื่อเดินทางกลับที่ท่าอากาศยาน และคิดว่าที่ Brian โพสท์ข้อความเช่นนั้น เพราะว่าตอนนี้จุนซูไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ที่ญี่ปุ่น”

ในตอนท้าย Brian ได้รับการติดต่อกลับจากจุนซู เขาจึงอัพเดทที่ Twitter ของเขาว่า “ในที่สุดก็ได้ข้อความจากจุนซูกลับมาแล้ว...เขาบอกว่าเขาโอเคดี...เพราะผมเป็นคนไม่ชอบแค่ฟังจากข่าว แต่ต้องการที่จะได้ยินจากคนๆ นั้นเองว่าปลอดภัย 100%”