"เฉินฮุ่ยหลิน" (Kelly Chen) หัวใจสลาย แท้งลูกแฝดหลังท้อง 5 เดือน

นักร้อง/นักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง "เฉินฮุ่ยหลิน" (Kelly Chen) เปิดใจถึงข่าวเศร้า เมื่อเธอต้องแท้งลูกฝาแฝดทั้งสองไปแล้ว หลังจากตั้งท้องมาถึง 5 เดือน เจ้าตัวยอมรับว่าเสียใจมาก แต่จะพยายามทำใจเพื่อยอมรับกับเรื่องนี้ให้ได้

เฉินฮุ่ยหลิน กล่าวถึงเรื่องเศร้าที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอว่า “ฉันเพิ่งได้พบกับสัปดาห์ที่ยากที่สุดในชีวิตค่ะ หลังจากพยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว ลูกสาวทั้ง 2 คนไม่สามารถอยู่กับเราได้จนตลอดรอดฝั่ง หมอบอกว่าไม่ได้มีเหตุผลพิเศษอะไรสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้”

"ฉันอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณไปถึงคณะแพทย์, พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคน สำหรับการดูแล, ให้กำลังใจ และช่วยเหลือให้ความสะดวกต่างๆมาโดยตลอดด้วยค่ะ" เธอกล่าวในแถลงการณ์

ซึ่งแม้จะต้องพบกับช่วงเวลาอันเลวร้ายแต่ เฉินฮุ่ยหลิน ยังยืนยันว่าเธอจะพยายามทำใจกับเรื่องนี้ให้ได้ "ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ฉันจะพักผ่อนให้เต็มที่ และเมื่อพร้อมอีกครั้ง ก็จะกลับไปพบกับทุกคนอีก ขอบคุณสำหรับความปรารถนาดีที่มีให้ฉันตลอดมาค่ะ"

โดยข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงประมาณเดือนเดียว หลังจาก เฉินฮุ่ยหลิน ได้ประกาศเมื่อเดือนก่อน ว่าเธอได้ตั้งท้องลูกสาวฝาแฝด ซึ่งเกิดจากวิธีการผสมเทียมเป็นเวลาประมาณ 4 เดือนแล้ว

ดาราสาวชื่อดังวัย 38 ปี เข้าพิธีสมรสกับ อเล็กซ์ หลิว ในเดือน ต.ค. 2008 หลังจากทั้งสองคบหาดูใจกันมาถึง 16 ปี หลังจากนั้น เฉินฮุ่ยหลิน ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกที่มีชื่อว่า เชส หลิว ในเดือน ก.ค. ของปีต่อมา ซึ่งเธอกล่าวกับสื่อมวลชนเสมอว่าอยากจะมีลูกสาวอีกซักคน จนกระทั่งได้ตั้งท้องลูกสาวฝาแฝด แต่ก็ต้องเสียลูกๆทั้งสองไปในที่สุด

Manager Online