คูฮาร่า (Goo Hara) ร่วมแสดงในละครเรื่อง City Hunter!

คูฮาร่า (Goo Hara) จากวง Kara จะเปิดตัวในฐานะนักแสดงในละครเรื่อง City Hunter ของทางสถานี SBS

คูฮาร่าเริ่มทักษะด้านการแสดงของเธอไปบ้างแล้วในละครเรื่อง URAKARA ที่เป็นละครญี่ปุ่น และเรื่อง City Hunter จะเป็นละครเกาหลีเรื่องแรกของเธอ และคูฮาร่าจะนำแสดงเป็นลูกสาวของประธาน ที่เป็นผู้หญิงวัยรุ่นที่ไม่สามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้ในตอนแรก แต่เธอก็พยายามจนสามารถเข้าเรียนได้

คูฮาร่าเข้าร่วมเป็นนักแสดงตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือน เธอจะเริ่มจัดการตารางงานที่ญี่ปุ่นที่ยุ่งๆ ของเธอไม่ให้ชนกับตารางงานบทละครใหม่ของเธอ

ตัวแทนของทาง DSP Media แสดงความคิดเห็นว่า “เมื่อไรก็ตามที่พวกเราได้รับการทาบทามงานละคร พวกเราก็ให้ความสนใจกับเรื่องข่าวต่างๆ ของวง Kara และไม่สามารถตัดสินใจได้ อย่างไรก็ตามการแสดงนั้นเป็นงานอีกด้านที่สำคัญสำหรับไอดอลนักร้องระยะหลังนี้ ดังนั้นพวกเรารู้สึกว่า นี่จะเป็นโอกาสที่ดีและเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมให้เธอร่วมแสดงหลังจากที่ได้พูดคุยกันมามากแล้ว”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “เนื่องจากการโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่นของพวกเธอ พวกเรารู้ว่าแฟนๆ ชาวเกาหลีก็เลยผิดหวังที่พวกเธอไม่มีกิจกรรมที่ประเทศเกาหลีเลย ซึ่งสร้างความกดดันให้กับทางเรา พวกเราจึงเริ่มต้นที่จะให้สมาชิกแต่ละคนเริ่มมีกิจกรรมเดี่ยว เพื่อที่จะได้ตั้งใจทำงานอย่างหนักและเพื่อให้มั่นใจว่าวง Kara จะได้พบปะกับแฟนๆ ในฐานะวงอีกครั้ง”