งานแฟนมีทติ้งของ JYJ ประสบความสำเร็จ!

ในวันที่ 12 มีนาคมที่ JYJ จัดงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการกับแฟนๆ จำนวน 7,000 คนเรียบร้อยแล้ว นี่เป็นงานมีทติ้งครั้งแรกในรอบ 4 เดือนของพวกเขา หลังจากครั้งสุดท้ายคือเดือนพฤศจิกายน

โดยมีพิธีกรคิมบอมยง (Kim Bum Yong) เป็นคนดำเนินงานทั้งหมด 3 ชั่วโมงโดยมีการแสดงทั้งหมด 7 ชุดโดยมีเพลง Empty, Be My Girl, Found You, Mission และ Nine

จุนซู (Junsu) กล่าวว่า “ผมกังวลมากว่า ผมจะสามารถมาร่วมงานแฟนมีทติ้งนี้ได้หรือไม่ในวันนี้ แต่ผมก็ดีใจที่ผมสามารถมาร่วมจัดงานนี้ได้อย่างปลอดภัย สถานการณ์แผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่นรุนแรงมาก พวกเรามาร่วมกันภาวนาให้แฟนๆ ของพวกเราที่ญี่ปุ่นปลอดภัยกัน”

เนื่องจากงานแฟนมีทติ้งนี้แบ่งเป็น 2 ส่วน คือช่วงหลังจะมีแขกรับเชิญมาร่วมด้วยคือ ชินยองซุค (Shin Young Sook), คิมซองซู (Kim Sung Soo) จาก Cool และปาร์คยูฮวาน (Park Yoo Hwan) น้องชายของยูชอน (Yoochun)

คิมซองซูชมแจจุง (Jae Joong) ว่า “ผมไม่ได้รู้จักแจจุงนานมากนัก แต่จิตใจของเขาบริสุทธิ์มากๆ” ปาร์คยูฮวานยังกล่าวชมแจจุงอีกด้วย เมื่อให้เขาเลือกชื่อของคนที่เขาอยากคล้ายคนๆ นั้นมากที่สุด เขาได้เลือกแจจุง

ในงานแฟนมีทติ้งนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกด้วย โดยมีแฟนๆ ทั้งหมด 16 คนถูกเลือกสำหรับการแข่งขัน World Cup และสมาชิกค่อยๆ คัดเลือกจนกระทั่งเหลือเพียงแค่คนเดียว โดยที่แฟนคนนั้นถูกเลือกเพราะคำกล่าวที่ว่า “ฉันเป็นแฟนคนหนึ่งที่เพียงแค่เชื่อและไว้ใจเท่านั้น”

JYJ แสดงความคิดเห็นว่า “พวกเราอยากให้แฟนๆ ของพวกเราเชื่อในตัวของพวกเราเสมอ และอดใจรอ พวกเราจะตั้งใจทำงานอยากหนักเพื่อเป็นการตอบแทนความไว้ใจของแฟนๆ

ทาง CJES Entertainment กล่าวว่า “เนื่องจากที่ทุกๆ คนกังวลและให้การสนับสนุนพวกเขา คิมจุนซูจึงสามารถกลับมาได้อย่างปลอดภัย และรักษาสัญญากับแฟนๆ ของเขา พวกเราหวังว่างานแฟนมีทติ้งนี้จะยังคงอยู่ในใจและไม่มีวันลืมเลือนสำหรับเทศกาลไวทเดย์”