นักแสดงในละครเรื่องใหม่ City Hunter เริ่มซ้อมอ่านบทครั้งแรก!

ในวันที่ 14 มีนาคมที่นักแสดงในละครเรื่องใหม่ City Hunter ของทางสถานี SBS ไปร่วมกันอ่านบทครั้งแรกที่ Ilsan Production Center ที่ SBS

โดยมีลีมินโฮ (Lee Min Ho), ปาร์คมินยอง (Park Min Young), ลีจุนฮยอค (Lee Jun Hyuk), คูฮาร่า (Goo Hara) จากวง Kara, ชอนโฮจิน (Chun Ho Jin), คิมซางจุง (Kim Sang Joong), ลีฮโยจอง (Lee Hyo Jung) และลีกวางซู (Lee Gwang Soo) มาร่วมกันอ่านบทถึง 3 ชั่วโมงในบรรยากาศที่เป็นมิตรและแสดงให้เห็นความสมานฉันท์ของทีมเวิร์ค นอกจากนั้นแล้วนักแสดงนำยังอาสาที่จะอยู่ต่อเพื่อการซ้อมของพวกเขาในห้องต่อ

ละครเรื่องนี้นำมาจากการ์ตูนเรื่อง City Hunter ถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเพียงเล็กน้อย เพื่อให้เหมาะสมกับประเทศของเกาหลีเอง

ละครเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 25 มีนาคม และได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากนักแสดงชั้นนำทั้งหลายมาร่วมมือกัน นอกจากนั้นยังมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังจินฮยอค (Jin Hyuk) จากเรื่อง Shining Inheritance และ Prosecutor Princess และนักเขียนบทฮวางอึนคยอง (Hwang Eun Kyung) จากเรื่อง Dae Mul

โปรดิวเซอร์จากเรื่อง City Hunter กล่าวว่า “ฉากในบทที่อ่านนั้นค่อนข้างได้มีหลายๆ อารมณ์ร่วมของหลายๆ ฝ่ายมาร่วมกันทำงาน ทั้งสำหรับคนที่อายุน้อย, นักแสดงที่หลงใหลในงานแสดง, คนอายุมาก และรุ่นพี่นักแสดงที่มีประสบการณ์งานมาก พวกเราสามารถสัมผัสได้ว่าเป็นงานที่น่าสนใจและหวังว่าจะเป็นละครที่ดีที่สุด”