ลีฮโยริ (Lee Hyori) เกือบถอนตัวออกจากวงการ!

เมื่อตอนที่ลีฮโยริ (Lee Hyori) ประสบปัญหาเพลงลอกเลียนแบบในระหว่างที่โปรโมทอัลบั้มที่ 4 ของเธอ และเธอเปิดเผยว่า เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เธอคิดที่จะถอนตัวออกจากวงการ

ในวันที่ 14 มีนาคมลีฮโยริเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Heaven ของยูฮียอล (Yoo Hee Yul) และเปิดเผยว่า “หลังจากที่เกิดเรื่องการลอกเลียนแบบแล้ว ฉันก็หยุดกิจกรรมหลายๆ อย่างของฉันไป”

เธอกล่าวว่า “ฉันไม่สามารถแสดงความรู้สึกของฉันออกมาได้ 100% ระหว่างที่ออกอากาศ ฉันรู้สึกว่า ถ้าฉันเปิดเผยความรู้สึกของฉันออกมา หลายๆ คนอาจจะรู้สึกไม่สบายใจและไม่ชอบฉันมากยิ่งขึ้น”

“เมื่อฉันถูกกล่าวหาว่า ลอกเลียนแบบ เลยมีช่วงเวลาทำให้ฉันรู้สึกสูญเสียความตั้งใจของฉัน ฉันเกลียดทุกๆ อย่าง และฉันไม่อยากทำในสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่เสียแล้ว”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “อย่างไรก็ตามฉันพยายามทำให้ตัวเองรู้สึกดีด้วยการศึกษาดนตรี, เรียนกีตาร์ และเขียนเพลง นอกจากนั้นก็ยังทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคม และช่วยสิ่งแวดล้อมที่ช่วยให้ฉันมีกำลังใจมากขึ้นในระหว่างช่วงเวลานั้น”

เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของเธอ ลีฮโยริกล่าวว่า “หลังจากที่พักมาได้ช่วงหนึ่งแล้ว ฉันกำลังคิดเกี่ยวกับที่จะมีอัลบั้มใหม่”

อีกทั้งลีฮโยริยังเปิดเผยเกี่ยวกับความรู้สึกสำหรับนักร้องรุ่นน้องที่จะเป็น “ลีฮโยริ 2” เธอกล่าวว่ “ฉันรู้สึกไม่เป็นไร ถ้าจะมีรุ่นน้องซีลิบิตี้ใช้ชื่อ “ลีฮโยริ 2” อย่างไรก็ตามฉันไม่คิดว่ามันเหมาะสม ถ้าคนที่ฉันไม่รู้จักเลยใช้ชื่อฉันหรือ ใช้สำนวนว่า “ไปไกลๆ ลีฮโยริ” เพื่อโปรโมทตัวเอง