ลีจุน (Lee Joon) เปิดเผยถึงซีลิบิตี้ที่เขากับแฟนเลิกกัน?

ก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานเกี่ยวกับเหตุผลที่ลีจุน (Lee Joon) จากวง MBLAQ ต้องเลิกกับแฟนสาวของเขา ถึงแม้ว่าข่าวที่รายงานออกมาก่อนหน้านี้ยังไม่ชัดเจนนัก

ในวันที่ 15 มีนาคมทางรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS ออกอากาศถึงเหตุผลที่ทำให้ทุกๆ คนอยากรู้ในเรื่องของลีจุน ด้วยการที่เขากล่าวว่า “ผมเลิกกับแฟนสาวของผมในอดีต เนื่องจากซีลิบิตี้รุ่นพี่”

ลีจุนกล่าวเพิ่มว่า “ในช่วงเวลาชีวิตของผม 24 ปีนี้ มีเพียงแค่ 2 คนที่ผมรักจริงๆ และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมไปดูที่มือถือของแฟนสาวของผม และผมเห็นชื่อซีลิบิตี้ที่คุ้นเคย และทำให้ผมประหลาดใจมาก”

เขาสารภาพว่า “คนนั้นก็คือโกยองวุค (Go Young Wook) ซึ่งผมประหลาดใจมาก ดังนั้นผมจึงถามแฟนสาวของผม และเธอช็อคที่ได้ยินคำถามนั้น หลังจากนั้นไม่นานนักผมมาทราบว่า พวกเขาทั้ง 2 มีส่งข้อความกันแบบลับๆ และมีข้อความหนึ่งเขียนว่า “ฉันจะเลี้ยงอาหารอร่อยๆ พี่ครั้งหน้า ในที่สุดผมก็ทะเลาะกับแฟนสาวของผม และผมไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากยอมเลิกกับเธอด้วยความเจ็บปวด”

หลังจากนั้นเขาสารภาพอีกเรื่องที่น่าช็อคคือ “ผมมีแฟนสาวอีกคนในขณะที่ผมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Ninja Assassin ก่อนหน้านั้นเป็นในช่วงระหว่างความยากลำบากในการเป็นเด็กฝึก พวกเราคอยยืนเคียงข้างกันช่วยเหลือกันและกัน แล้วก็ยังมีศรัทธาในกันและกัน หลังจากที่ผมเสร็จสิ้นการถ่ายภาพยนตร์ แล้วเดินทางกลับมาที่เกาหลี ผมเห็นชื่อโกยองวุคในมือถือของแฟนผมอีกครั้ง ผมรู้สึกพูดไม่ออก และตัดสินใจเลิกอีกครั้ง”

หลังจากที่ทุกคนหัวเราะกัน ลีจุนกล่าวเพิ่มว่า “เวลานั้น ผมรู้สึกกลับโกยองวุคคนนี้จริงๆ...”