“จองวูซอง” (Jung Woo Sung) รับแล้วคบ “ลีจีอา” (Lee Ji Ah) เป็นแฟน

นักแสดงชื่อดังวัย 37 ปี “จองวูซอง” (Jung Woo Sung) ยอมรับแล้ว ถึงข่าวที่ว่าเขากำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาววัย 30 ปี “ลีจีอา” (Lee Ji Ah) หลังจากทั้งสองร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Athena

“ผมได้พบกับเพื่อนใหม่คนหนึ่ง เรามีความรู้สึกดีให้แก่กัน ผมกับเธอเริ่มต้นออกเดท และมีช่วงเวลาที่มีความสุขด้วยกัน หลังจากทีวีซีรีส์เรื่องนั้นจบลงครับ” จองวูซอง ให้ข่าวถึงเรื่องความรักของตัวเอง เป็นครั้งแรกผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้น ในงานมีตติ้งกับแฟนคลับ นักแสดงหนุ่มคนดังยังยอมรับว่า ขณะนี้เขาได้คบหาดูใจกับนักแสดงสาว ลีจีอา คู่ขวัญของเขาในซีรีส์เรื่อง Athena อย่างที่มีข่าวลือจริง “เรามีอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนกัน อยากจะให้ทุกคนรอคอย และเฝ้ามองความสัมพันธ์ของเราครับ”

ข่าวคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้คู่นี้เริ่มถูกพูดถึงครั้งแรกเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน เมื่อมีภาพถ่ายที่แสดงความใกล้ชิดสนิทสนมของ จองวูซอง และ ลีจีอา ในเมืองสุดโรแมติกอย่าง กรุงปารีส ฝรั่งเศส ถูกเผยแพร่ออกมาในสื่อต่างๆ เมื่อวันที่ 11 มี.ค.

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น ทั้งสองกลับแยกย้ายเดินทางกลับสู่กรุงโซล แบบตัวใครตัวมัน ยิ่งกลายเป็นสิ่งที่สร้างความแปลกใจให้กับทุกฝ่าย โดยในตอนนั้นสื่อในเกาหลีใต้บางสำนัก ถึงกับออกมากล่าวถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า “รักที่ปารีส จบลงที่ปารีส?” โดยทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาอธิบายถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

จนกระทั่งเป็นฝ่าย จองวูซอง ที่ออกมายอมรับว่าเขา และเพื่อนนักแสดงสาวกำลังคบหากันจริง นับเป็นการยุติข่าวลือต่างๆลงทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ต้นสังกัดของดาราดังทั้งสองยังไม่ได้ออกมาให้ข่าวอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้

โดยในซีรีส์แอ็กชั่นฟอร์มใหญ่ Athena ของสถานีโทรทัศน์ SBS ที่ใช้ทุนสร้างประมาณ 20,000 ล้านวอน เป็นงานที่ใช้โลเกชั่นถ่ายทำในประเทศต่างๆทั่วโลก อาทิ อิตาลี, นิวซีแลนด์, ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา โดย จองวูซอง และ ลีจีอา ร่วมแสดงเป็นสองสายลับ ของหน่วยต่อต้านการก่อการร้าย

จองวูซอง นับเป็นนักแสดงหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงในยุคปัจจุบัน ภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งสมบุกสมบันสมชายชาตรี ทำให้เขาได้แสดงในหนังแอ็กชั่นฟอร์มใหญ่มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในหนังอย่าง Reign of Assassins (2010), และ The Good, the Bad, and the Weird (2008) ขณะเดียวกันเขายังมีภาพของการเป็นผู้ชายอบอุ่นโรแมนติก แบบที่แสดงออกมาในหนังรัก A Moment to Rememberด้วย

ขณะที่สาว ลีจีอา วัย 30 ปี เปิดตัวสู่วงการบันเทิงในปี 2007 กับการประกบซุปเปอร์สตาร์ แบยองจุน ในซีรีส์ย้อนยุคฟอร์มใหญ่ The Legend หลังจากนั้นยังมีผลงานที่ได้รับความนิยมอย่าง Beethoven Virus (2008) และ Style (2009)

Manager Online