"พีดี โชว์ไทม์"ดึง"เซเว่น (Se7en) - ซาบรีนา (Sabrina)" เปิดตัวยิ่งใหญ่เตรียมจัดคอนเสิร์ตยักษ์ตลอดปี

เป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ทีเดียวสำหรับ "พีดี ครีเอชัน" ที่เพิ่งแจ้งเกิดให้กับ "พีดี เรดิโอ" ไปไม่นาน คราวนี้หันมาจับธุรกิจเกี่ยวกับคอนเสิร์ตโดยใช้ชื่อว่า "พีดี โชว์ไทม์" ซึ่งงานเปิดตัวนี้ได้ดึง"เซเว่น" (Se7en) นักร้องหนุ่มชาวเกาหลีและ "ซาบรีนา" (Sabrina) นักร้องสาวเสียงดีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากมาร่วมงานด้วย

ซึ่งในงานเปิดตัวครั้งนี้ทางบริษัทได้ขอเปิดตัว พีดี โชว์ไทม์ แบบไม่ธรรมดา เริ่มประเดิมงานด้วยสาวซาบรีนา นักร้องสาวเสียงดีจากค่ายยูนิเวอร์ซัลฟิลิปปินส์ที่มีดีกรียอดขายอัลบั้มระดับแพลทินัมในหลายประเทศทั่วโลกในวัยเพียงแค่ 21 ปี มาร้องเพลงคัฟเวอร์ชื่อดังมากมายด้วยน้ำเสียงสุดหวานทั้ง Baby, Love the Way You Lie, Because of You, So Sick ก่อนจะแถมด้วยเพลงฮิต Poker Face ที่เธอนำมาร้องในเวอร์ชันอคูสติกได้อย่างน่ารัก นอกจากนั้นทางพีดียังนำ มาริโอเน็ต บาย เอ็กเพลสชั่นครูว์ กลุ่มบีบอยชื่อดังจากเกาหลีและบีทบ๊อกซ์ ระดับโลก บินตรงร่วมงานเปิดตัว พร้อมเปิดมินิโชว์ เรียกน้ำย่อยให้แฟนคลับชาวไทย ได้ส่งเสียงกรี๊ดตลอดงาน

ก่อนจะถึงคิวของหนุ่มหล่อจากแดนกิมจิอย่าง เซเว่น นักร้องหนุ่มชื่อดังที่ห่างหายจากการมาเมืองไทยถึง 5 ปีที่ได้กลับมาโชว์ตัวอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาขนเพลงฮิตโชว์ร้อง-เต้นเรียกน้ำย่อยก่อนคอนเสิร์ตใหญ่มาแสดงถึงในเพลง Better Together, Digital Bounce และเพลงที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางคือ Passion

ซึ่งงานครั้งนี้ทาง ธนบดี จิตตานุเคราะห์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีดี ครีเอชั่น จำกัด ได้เผยถึงการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่นี้ว่า

"พีดี โชว์ไทม์ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจในเครือ พีดี ครีเอชั่น ที่ตั้งใจเปิดขึ้นมารองรับธุรกิจคอนเสิร์ตหรืออีเวนท์ระดับโลก เพื่อคนไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ทุกรูปแบบโดยไม่ต้องเดินทางไปไหน อยู่เมืองไทยคุณก็สามารถชมโชว์ระดับโลกที่หาดูยากได้เช่นกัน ภายใต้คอนเซ็ปท์ 'เปิดโลกทั้งใบด้วยตาคุณเอง' ซึ่งจะประเดิมด้วย 3 โปรเจ็คยักษ์"

"เริ่มต้นด้วย 4 เม.ย. ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสนุกกันสุดเหวี่ยงกับศิลปิน FAR EAST MOVEMENT : FLY LIKE A G6 PARTY พร้อม opening act สุดเท่ห์ เจ มนฑล จิรา และวงไทเทเนียม ที่ CRYSTAL GRAND BALL ROOM @ CDC ชั้น 2 building E ต่อด้วย APRIL FEST. THE CHARITY CONCERT ซึ่งเป็น K-POP CHARITY คอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินไอดอลสุดฮิตของเกาหลี อาทิ ทูพีเอ็ม (2PM), ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), เซเว่น, ดงบังชิงกิ (Dong Bang Shin Gi), ยูคิส (U-Kiss), พาร์ค จังมิน, คิม แตวู (Kim Tae Woo)และอื่นๆมากมาย มารวมกันที่นี่เป็นครั้งแรก 2 วัน 2 คอนเสิร์ต ณ สนามรัชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 21และ 29 เม.ย.นี้"

"และตามด้วยโปรเจ็คที่ 3 คือการกลับมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอีกครั้งของ เรน (Rain) ใน THE BEST 2011 RAIN ASIA TOUR IN THAILAND 8 พ.ค. นี้ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายของทั้ง 4 คอนเสิร์ต จะร่วมสบทบทุนให้กับผู้ประสบธรณีพิบัติภัย และ สึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผมรับประกันทุกคอนเสิร์ต 'มากกว่าได้ดู ใกล้กว่าที่เคย ชัดกว่าที่ผ่านมา' แน่นอน ใครไม่อยากพลาด ต้องติดตามฟังรายละเอียด 2 คลื่นพีดีเรดิโอ และร่วมสมัครสมาชิก พีดี โชว์ไทม์ เมมเบอร์ การ์ด แพลทินัม, โกล์ด และ ซิลเวอร์ ก็จะได้ชม 4 คอนเสิร์ตนี้แบบง่ายๆอย่างแน่นอนครับ"

โดยหลังจากนั้นหนุ่มเซเว่น ก็ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงการได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งหลังจากหายไปทำอัลบั้มที่อเมริกาเป็นเวลานานด้วยว่า "ระหว่างที่ไม่ได้มา 5 ปีก็เสียใจนะครับ แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรปีนี้ได้มาแล้วดีใจมากครับ"

"ตอนที่ทำเพลงที่อเมริกา เพลงที่ออกจะเป็นแนว R&B แบบอเมริกาแท้ๆครับ ซึ่งก็จะขายในตลาดของอเมริกาได้ แต่ที่เกาหลีจะมีแนว K-POP ด้วยก็จะขายได้ในตลาดของที่นั่นครับ ส่วนตอนนี้อัลบั้มใหม่ผมจะมีแนว Hip Hop ด้วยครับ วันไหนที่แฟนๆอารมณ์ไม่ดี ก็อยากให้ฟังนะครับเผื่ออารมณ์จะดีขึ้น จะได้สู้ชีวิตกันต่อไปครับ"

แม้ว่าจะหายหน้าจากประเทศไทยไปถึง 5 ปีแต่การกลับมาครั้งนี้หนุ่มเซเว่นก็ยังคงความหล่อใสไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลยแม้แต่น้อย เจ้าตัวได้เผยถึงเคล็ดลับหน้าเด็กเอาไว้ด้วยว่า "ถ้าอยากดูเด็ก ก็ต้องยิ้มเยอะๆครับ ยิ้มเข้าไว้ คิดแต่สิ่งดีๆ ถ้าอารมณ์เสีย อารมณ์ไม่ดีก็อย่าไปคิดมากครับ แล้วก็แต่งตัวแฟชั่นแบบเด็กวัยรุ่นน่ะครับ"

นอกจากจะเป็นนักร้องดังแล้ว เซเว่นยังเปิดธุรกิจร้านอาหารของตนเองที่เกาหลีด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงกิจการของตนเองว่า "ร้านก็ดีขึ้นเรื่อยๆครับ ถ้ามีโอกาสผมอยากเปิดที่เมืองไทยด้วยเลย อยากให้มีแฟนๆมาเยี่ยมเยียนที่ร้านด้วยครับ"

นอกจากจะเป็นนักร้อง และเจ้าของธุรกิจ เจ้าตัวก็เคยรับบทในซีรีย์เรื่อง Goong S มาแล้ว เจ้าตัวได้ระบุด้วยว่าถ้ามีโอกาสจะกลับมาเล่นละครอีกครั้งแน่นอน "ถ้ามีผลงานดีๆเสนอเข้ามา ก็อยากเล่นครับ อยากทำงานให้ได้ดีทั้งสองด้าน อยากให้แฟนๆได้เห็นหน้าผมมากขึ้นด้วยครับ"

โดยก่อนจะลากลับไปเจ้าตัวยังได้ทิ้งท้ายพูดภาษาไทยฝากถึงแฟนๆว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อเซเว่น ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมรักคุณ"

Manager Online